Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến Liverpool cũng động lòng trước những hành động của Rashford

Thứ Tư 17/06/2020 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool bày tỏ sự cảm động đối với những hành động vì cộng đồng của tiền đạo Marcus Rashford trong suốt thời gian vừa qua.

Liverpool đánh giá cao những hành động của Rashford

Trong một diễn biến mới đây, tiền đạo Marcus Rashford của MU đã gửi một bức thư lên chính phủ anh nhằm nhằm gia hạn chương trình phát bữa ăn miễn phí cho học sinh trong kỳ nghỉ hè năm nay. Sau lời thỉnh cầu của tiền đạo 22 tuổi, Chính Phủ Anh đã thu hồi lại quyết định mà trước đó đã đưa ra.

Liverpool động lòng trước hành động của tiền đạo Marcus Rashford hình ảnh

Liverpool khen ngợi hành động của Rashford

Trước đó số 10 của MU cũng có rất nhiều hành động thiết thực vì các em nhỏ. Cụ thể, anh hợp tác với đài BBC dạy thể dục cho trẻ em qua truyền hình. Tiền đạo sinh năm 1997 cũng quyên góp khoảng 20 triệu bảng cho quỹ từ thiện Fareshare.

Số tiền này sau đó được dùng để hỗ trợ thức ăn và nước uống cho những hoàn cảnh khó khăn tại Vương quốc Anh trong mùa dịch Covid-19. Rashford cũng kêu gọi đồng đội ở MU ủng hộ cho các bệnh viện ở thành phố Manchester, qua đó chống dịch bệnh.

Những hành động thiết thực của Rashford nhận được rất nhiều khen ngợi. Thậm chí một vài CĐV còn muốn cầu thủ 22 tuổi nắm giữ chức vụ Thủ tướng Anh.

Marcus Rashford: Từ cậu bé nghèo đến người hùng trong mắt NHM
Marcus Rashford đang tỏa sáng ở xứ sở sương mù dù bóng đá vẫn chưa chính thức quay trở lại, ngôi sao 22 tuổi đang trở thành người hùng trong mắt NHM với liên...

Mới nhất, Liverpool bày tỏ sự cảm động đối với tiền đạo của MU. Bằng thông điệp trên Twitter, Liverpool đã ca ngợi Rashford vì những nỗ lực đáng chú ý của anh trong việc mang lại sự thay đổi tích cực cho cộng đồng.

Tiền đạo của MU đang đứng trước cơ hội được Hoàng gia Anh phong tước Hiệp sỹ vào năm 2021, anh có thể trở thành cầu thủ bóng đá trẻ nhất được phong tước Hiệp sỹ.

Ngược dòng ngoạn mục, Rashford được fan kêu gọi làm… Thủ tướng
Chứng kiến bàn thắng để đời ý nghĩa hơn bất kỳ danh hiệu nào của Marcus Rashford, người dân Anh đang tỏ ra rất hào hứng và dành cho cầu thủ MU những lời khen...
Sốc: Chi 135 triệu bảng mua sao trẻ 17 tuổi, MU vẫn bị khước từ
Man Utd mới nhận một đòn không thể đau hơn trên thị trường chuyển nhượng khi gửi đề nghị trị giá 135 triệu bảng cho một chàng trai 17 tuổi nhưng vẫn không...
Những thống kê nổi bật sau chức vô địch Bundesliga thứ 8 liên tiếp của Bayern Munich
Bayern Munich vô địch Bundesliga lần thứ 8 liên tiếp sau chiến thắng trước Bremen. Dưới đây là những thống kê xung quanh danh hiệu mà Hùm xám vừa có được.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X