Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đến giờ Ronaldo vẫn không hối hận vì đã “chơi đểu” Rooney

Thứ Ba 29/09/2015 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo trong lần xuất hiện mới đây trên truyền hình cho biết anh không hối hận khi khiến cho cựu đồng đội tại Manchester United, Wayne Rooney bị truất quyền thi đấu tại World Cup 2006.


Còn nhớ tại VCK World Cup 2006, khi hai ĐT Anh và Bồ Đào Nha đối đầu tại tứ kết, ngôi sao Wayne Rooney đã bị trọng tài chính Elizondo đuổi khỏi sân ở phút 62 của trận đấu sau pha hành động giẫm lên chân của Ricardo Carvalho. Đáng nói là trước đó người đồng đội tại Man United, Cristiano Ronaldo đã chạy tới ra dấu tố cáo Rooney, tác động tới quyết định của người điều khiển trận đấu. Kết thúc trận đấu, Bồ Đào Nha của Ronaldo đã giành chiến thắng trên chấm luân lưu 11m trong khi Anh ngậm ngùi về nước còn Rooney được xem như tội đồ.

Ronaldo WC 2006
Ronaldo tác động khiến Rooney rời sân

Đến bây giờ, trong một bộ phim tài liệu làm về Rooney của kênh BBC, Ronaldo khẳng định anh không có lỗi. “Tôi không cảm thấy hối tiếc vì những gì đã làm, vì khi đó bạn đang thi đấu cho ĐTQG, bảo vệ màu cờ sắc áo của mình… Tôi không làm điều gì sai cả”, cầu thủ sinh năm 1985 tiết lộ. “Anh ấy (Rooney) hiểu suy nghĩ của tôi, chúng ta hãy hướng tới tương lai, hãy giành những danh hiệu và cùng phối hợp với nhau như đã làm. Chúng tôi vẫn là những người bạn. Những người đi chinh phục những kỳ tích không ai đạt được.”

Ronaldo cũng bày tỏ rằng anh rất thích được đá cặp với Rooney thêm lần nữa. “Tôi nhớ quãng thời gian chơi bóng cùng Rooney. Không loại trừ một ngày nào đó chúng tôi sẽ lại phối hợp với nhau. Anh ấy là đứa trẻ của nước Anh, được tất cả mọi người yêu mến”, CR7 nói. “Anh ấy rất mạnh mẽ và có lúc tôi đã gọi với cái tên Pitbull. Điểm mạnh của Rooney là sức mạnh và tinh thần, anh ấy không bao giờ muốn dừng bước. Anh ấy là người bạn tuyệt vời và đã giúp tôi rất nhiều từ khi tới Manchester.”

Ronaldo Rooney MUMU
Trở về M.U, họ vẫn là những người bạn

Sau khi Ronaldo tới Real Madrid năm 2009, Rooney trở thành ngôi sao số 1 tại M.U, nhận mức lương kỷ lục CLB: 300 nghìn bảng. Mới đây, cầu thủ 30 tuổi cũng đã xác lập kỷ lục người ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho ĐT Anh (50 bàn), vượt qua huyền thoại Bobby Charlton (49 bàn).


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X