Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đến giờ, Ibrahimovic vẫn còn nằm trong túi đồng đội cũ ở MU!

Thứ Năm 20/08/2020 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn của Manchester United, Lee Grant nói đùa rằng vẫn còn giữ Zlatan Ibrahimovic trong túi của mình sau khi đụng độ ở Premier League.

Ngôi sao người Thụy Điển đã tạo ra ấn tượng lớn tại sân Old Trafford và thủ môn 37 tuổi tiết lộ dư âm anh để lại còn sâu sắc.

Grant nói về Ibra

Lee Grant gia nhập Manchester United năm 2018 sau thời gian chơi cho Stoke, Derby, Burnley và Sheffield Wednesday. Sự hiện diện của anh đến ngay sau sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic.

Đến giờ, Zlatan Ibrahimovic vẫn còn nằm trong túi đồng đội cũ MU! hình ảnh
Lee Grant trong màu áo MU

Ngôi sao người Thụy Điển đã tới LA Galaxy và giờ là AC Milan. Ở đâu, Ibrahimovic cũng tạo dấu ấn đậm nét dù lớn tuổi. Tại MU cũng không ngoại lệ khi Grant nói rằng đồng đội cũ vẫn là cầu thủ rất được nhắc tới.

Anh nói với một diễn đàn của MU: “Ibrahimovic không còn ở MU với tư cách là một cầu thủ nhưng đã đến và thăm chúng tôi trong một dịp du dấu tại Mỹ. Tất cả những gì tôi nghe được trong tháng đầu tiên khi tới đó là những câu chuyện về cậu ấy.”

“Ibrahimovic đã không còn ở CLB nhưng các cầu thủ liên tục nhắc tới. Từ những điều cậu ấy làm, cách tập luyện kham khổ, cú kung-fu qua đầu, các bàn thắng ngoạn mục… Tôi đã nghĩ: Ibra là ai vậy?”

“Tôi đã gặp cậu ấy ở Los Angeles nhưng chỉ trong 5 hoặc 10 phút, chào hỏi và nói về cách cậu ấy tận hưởng nước Mỹ như thế nào. Tôi đặc biệt để ý đến cách các đồng đội tương tác với Ibrahimovic. Những ngôi sao lớn phải nhìn lên nhà vua!”

“Đó là một điều khá thú vị. Nhưng cậu ấy có vẻ là một chàng trai thực sự tốt. Tôi thực sự thất vọng vì đã không có cơ hội chơi cùng cậu ấy dù đã đối mặt.”

Đến giờ, Ibrahimovic vẫn còn nằm trong túi đồng đội cũ ở MU! hình ảnh 2
Ibrahimovic để lại nhiều ấn tượng ở MU

Cuộc đối đầu của Grant với Ibrahimovic diễn ra vào tháng 10 năm 2016 khi cùng Stoke gặp MU. Vào ngày hôm đó, Stoke đã cầm hòa Quỷ đỏ 1-1 và người gác đền 37 tuổi đã chơi xuất sắc với rất nhiều pha cứu thua.

Grant nói đùa: “Tôi đã chúc mừng Ibra! Cậu ấy vẫn ở đây, đâu đó trong túi của tôi. Tất nhiên, tôi sẽ không nói điều đó thẳng thừng trước cậu ấy. Nếu tôi có cơ hội là đồng đội, tôi hình dung cậu ấy sẽ nâng ly chúc mừng tôi nhiều hơn. Nhưng đó đúng là một ngày đẹp trời với tôi.”

“Tôi muốn cho những người hâm mộ MU và tất cả mọi người tại Old Trafford nhớ đến cái tên Lee Grant sau trận đấu này. Trong tiềm thức, tôi thực sự muốn làm tốt và tạo một số ấn tượng. Tôi đã thực hiện 10 pha cứu thua và đã có một trận đấu thực sự tốt.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X