Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Đến Europa League cũng sạch bóng người Anh!

Thứ Sáu 20/03/2015 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi những đại diện của bóng đá Anh bị loại khỏi Champions League, tại đấu trường Europa League đại diện duy nhất Everton cũng phải dừng bước ở vòng 1/8. Đội bóng của Premier League để thua trước Dynamo Kiev với tổng tỉ số 4-6 sau hai lượt trận.

Tại Europa League, bóng đá Anh chỉ còn duy nhất Everton là đại diện còn lại đang thi đấu ở vòng 1/8. Đối thủ của đội bóng chủ sân Goodison Park là đội bóng của Ukraina, Dynamo Kiev. Ở mùa giải này, bóng đá Anh đã thi đấu rất tệ hại ở Cúp châu Âu, vì vậy Everton là hy vọng cuối cùng của giải đấu nhằm hy vọng gỡ gạc chút thể diện cho giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.
Den Europa League cung sach bong nguoi AnhDen Europa League cung sach bong nguoi Anh hinh anh
Everton dừng bước trước Dynamo Kiev
Ở trận đấu lượt đi vòng 1/8 Europa League, Everton đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà để đánh bại Dynamo Kiev 2-1, qua đó chiếm lợi thế ở trận lượt về. Bước vào trận đấu lượt về, Everton là đội nhập cuộc tốt hơn khi liên tiếp có những cơ hội mở tỉ số. Tuy nhiên, hết Barkley rồi đến Coleman bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, phung phí quá nhiều cơ hội khiến Everton phải trả giá. Phút 21, đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số do công của Yarmolenko, nhận bàn thua đội khách đã dồn lên tìm kiếm bàn gỡ. Chỉ 8 phút sau, tiền đạo chủ lực Lukaku có bàn thắng gỡ hòa 1-1 đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Những tưởng sau bàn thắng đội khách sẽ chơi tốt, tuy nhiên những sai lầm ở hàng thủ đã khiến Everton phải trả giá. Phút 35, Teodorczyk có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho Dynamo Kiev, chỉ hai phút sau đến lượt Veloso có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1. Nếu tỉ số này được giữ nguyên Everton sẽ là đội bóng bị loại, vì vậy đội khách đã dồn lên nhưng không thể có được bàn thắng trong những phút còn lại của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Everton đã đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, công thì cùn còn thủ thì liên tục mắc sai lầm khiến đội khách phải ôm hận. Phút 56 và 76, đội chủ nhà ghi liên tiếp hai bàn thắng nâng tỉ số lên 5-1, Everton đã chơi nỗ lực trong những phút cuối trận nhưng cũng chỉ có thêm một bàn thắng do công của Jagielka ở phút 82 để khép lại trận đấu với tỷ số thua đậm 2 - 5. Như vậy Everton đã chính thức phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League, đội bóng của nước Anh bị loại với tổng tỷ số 4-6 sau 2 lượt đấu trước Dynamo Kiev qua đó không thể có tấm vé bước vào vòng tứ kết.

Như vậy Cúp châu Âu đã sạch bóng những đại diện của bóng đá Anh ở cả Champions League và Europa League.

Chung cuộc 5-2

Ghi bàn

Yarmolenko 21', Lukaku 29', Teodorczyk 35', Veloso 37', Gusev 56', Antunes 76', Jagielka 82'

Đội hình thi đấu

Dynamo Kiev: Shovkovskiy, Danilo Silva, Khacheridi, Dragovic, Antunes, Rybalka, Veloso, Yarmolenko, Sydorchuk, Gusev, Teodorczyk.

Everton: Howard, Coleman, Alcaraz, Jagielka, Baines, McCarthy, Barry, Naismith, Barkley, Atsu, Lukaku.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X