Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến đường cùng, Man Utd tính kế nhờ Rio Ferdinand thuyết phục Paul Pogba ở lại

Thứ Tư 22/02/2012 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với tầm ảnh hưởng khá lớn với các cầu thủ trẻ, Rio Ferdinand được kỳ vọng sẽ giúp Man Utd thuyết phục thành công Paul Pogba ở lại Old Trafford.

Hồi năm 2009, phải vất vả lắm Alex Ferguson mới đưa được Paul Pogba từ La Harve về Old Trafford (thậm chí Quỷ đỏ còn bị đội bóng Pháp đâm đơn kiện vì tiếp xúc trái phép với cầu thủ của họ). Tuy nhiên khi bản hợp đồng hiện tại của cầu thủ được đánh giá nhiều tiềm năng trở thành sao lớn này sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải, Man Utd vẫn chưa biết phải làm sao để thuyết phục Pogba gia hạn hợp đồng.

Liệu Pogba có chấp nhận gắn bó với Man Utd ?

Nguyên nhân chính khiến tiền vệ người Pháp gốc Guinea này không ít lần từ chối lời đề nghị của Man Utd có lẽ xuất phát từ việc Pogba không được ra sân thường xuyên. Mùa giải năm nay, tiền vệ này mới được thi đấu trong một số trận làng nhàng thuộc Carling Cup và duy nhất một trận đấu tại Premier League (trong trận thắng 2-0 Stoke City hôm 1/2 vừa qua).

Đến đường cùng, Man Utd buộc phải nhờ cậy Rio Ferdinand, một "Quỷ anh" có tầm ảnh hưởng rất lớn đến bầy "Quỷ nhỏ" tại Old Trafford, để thuyết phục tài năng trẻ người Pháp tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Manchester. Tuy nhiên, liệu có thành công hay không, đến Sir Alex cũng không dám chắc: "Rio có sức thuyết phục rất lớn với các cầu thủ trẻ. Hiện tại anh ấy đang làm nỗ lực hết mình với Pogba nhưng cậu ấy vẫn không chắc chắn liệu có ở lại hay không. Có điều, Rio tỏ ra rất tự tin".

Suy cho cùng, Pogba muốn rời Man Utd cũng chỉ vì mục đích kiếm một suất đá chính để khẳng định mình. Đánh trúng tâm lý của tiền vệ trẻ này, vị chiến lược gia người Scotland còn hứa sẽ cho Pogba vào sân ngay từ đầu trong trận chiến với Ajax sắp tới nhằm tăng khả năng thuyết phuc thành công tài năng này. Được biết, Pogba hiện có tên trong danh sách đăng ký tham dự trận đấu diễn ra vào đêm mai.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X