Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đến đội bóng xuống hạng cũng ruồng bỏ Danny Welbeck

Thứ Tư 07/10/2020 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Watford đã quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với tiền đạo Danny Welbeck, điều này giúp anh dễ dàng tìm kiếm CLB mới.

Welbeck tự do rời Watford


Sau khi rời Arsenal, tiền đạo Danny Welbeck đã ký hợp đồng 2 năm với CLB Watford. Tuy nhiên, anh chơi không quá ấn tượng trong màu áo đội chủ sân Vicarage Road, cầu thủ này chỉ ghi 2 bàn sau 18 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.
Đến đội bóng xuống hạng cũng ruồng bỏ tiền đạo Danny Welbeck hình ảnh

Watford chấm dứt hợp đồng với Danny Welbeck


Việc cựu sao MU chơi không tốt là một trong những lý do khiến Watford phải xuống hạng. Cầu thủ sinh năm 1990 đang là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất ở Watford, trong khi những đóng góp là không tương xứng.

Trong một diễn biến mới nhất, Watford đã chấm dứt hợp đồng với Danny Welbeck để tiền đạo này có thể tự do chuyển sang một CLB khác. Việc này sẽ giúp Watford tiết kiệm một khoản tiền lương lớn khi cầu thủ 30 tuổi đang hưởng lương khá cao, 100.000 bảng/tuần.

Do các đội bóng Ngoại hạng Anh và hạng Nhất Anh vẫn có thể mua bán cầu thủ với nhau cho đến ngày 16/10 nên Welbeck vẫn có thể tìm kiếm một CLB mới ở Ngoại hạng Anh. Cả Southampton và Crystal Palace đều quan tâm đến cựu tiền đạo MU, Arsenal.

Người đại diện của Welbeck đang tích cực đưa thân chủ của mình trở lại Ngoại hạng Anh, khả năng cầu thủ này cập bến Southampton là cao nhất. Tuy nhiên, anh sẽ phải giảm lương để được thi đấu ở ST Mary. Theo đó, Southampton chỉ chấp nhận đáp ứng mức lương 60.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Anh.

Welbeck từng được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của lò đạo tạo MU, nhưng rất tiếc anh không thể bứt lên để trở thành một ngôi sao hàng đầu.

Sự nghiệp của Welbeck đã lao dốc thê thảm kể từ khi rời MU. Anh thường xuyên dính chấn thương và không chứng tỏ được khả năng ở Arsenal, bị đẩy tới Watford nhưng Welbeck vẫn không chứng tỏ được gì nhiều và bị chấm dứt hợp đồng trước 1 năm.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X