Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Đến Chelsea là bước lùi với Raheem Sterling”

Thứ Năm 23/06/2022 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Jamie O'Hara, ông khuyên Raheem Sterling không nên chuyển đến Chelsea vào mùa Hè này.

Raheem Sterling chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man City và được cho là đang tìm cách rời khỏi sân vận động Etihad. Anh không được đá chính thường xuyên ở mùa giải vừa qua và cảm thấy không hài lòng, cầu thủ này muốn đá chính nhiều hơn qua đó đảm bảo vị trí ở ĐT Anh.

Chelsea là đội bóng quan tâm đến cựu sao Liverpool. Việc Romelu Lukaku trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn khiến The Blues phải tìm kiếm một chân sút mới. Thomas Tuchel đánh giá cao khả năng của Sterling và muốn làm việc với anh ở sân Stamford Bridge.

 

Sterling la muc tieu hang dau cua Chelsea
Sterling là mục tiêu hàng đầu của Chelsea

Chelsea hiện đang đàm phán với cả Man City và Sterling để nhanh chóng chốt thương vụ này. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Jamie O'Hara, ông khuyên Raheem Sterling không nên chuyển đến Chelsea vào mùa Hè này. Ông nói:

“Lý do khiến Raheem Sterling rời Man City? Để được thi đấu thường xuyên hơn ư? Bạn hãy nhìn Chelsea, họ có Kai Havertz, Mason Mount, Christian Pulisic, Timo Werner và Hakim Ziyech. Sự cạnh tranh ở Chelsea là rất lớn và tôi nghi ngờ khả năng Sterling được đá chính đều đặn”.

"Nếu cậu ấy đến Chelsea, đó là một bước lùi về cơ hội giành các danh hiệu. Chelsea hiện tại rất khó để cạnh tranh với Man City và Liverpool ở Ngoại hạng Anh, còn ở Champions League họ cũng không phải là một trong 3 đội bóng được đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại”.

Ngoài Chelsea thì Arsenal cũng quan tâm Sterling. 2 đội bóng thành London chỉ chấp nhận chi tối đa 40 triệu bảng cho thương vụ này, trong khi Man xanh muốn ít nhất 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X