Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đến Beckham cũng phải lên tiếng trước phong độ của Martial

Thứ Sáu 25/09/2015 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Anthony Martial đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo M.U, trong một phát biểu mới nhất David Beckham đã phải lên tiếng khen ngợi bản hợp đồng chất lượng của Quỷ đỏ.


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U đã bỏ ra 36 triệu bảng để có được tiền đạo Anthony Martial từ Monaco. HLV Van Gaal đã bị chỉ trích rất nhiều khi bỏ một số tiền quá lớn cho một cầu thủ mới chỉ 19 tuổi. Thương vụ Martial cũng khiến dư luận đặt dấu hỏi lớn về cách tuyển dụng của CLB dưới thời HLV Louis van Gaal. Tuy nhiên, qua từng trận đấu, Martial đang dần chứng minh được giá trị của bản thân.
Beckham khen tien dao Anthony Martial hinh anh
Beckham lên tiếng khen ngợi Anthony Martial
Trong bối cảnh đội trưởng Wayne Rooney “tịt ngòi” còn Depay cũng không thể tỏa sáng thì Martial nổi lên như một cứu cánh cho M.U. Tuyển thủ người Pháp liên tiếp nổ súng, góp phần mang về những chiến thắng cho Quỷ đỏ trong các trận đấu gần nhất. Cụ thể, tiền đạo người Pháp ghi 4 bàn trong 4 trận giúp đội bóng chủ sân Old Trafford giành những kết quả rất ấn tượng. Trong đó nổi bật là những chiến thắng trước Liverpool và Southampton tại Premier League.
Người đại diện của Martial lên tiếng chỉ trích HLV Wenger gay gắt
(Bongda24h.vn) – Mới đây ông Philippe Lamboley, người đại diện của cầu thủ trẻ 19 tuổi đã phản pháo HLV Arsene Wenger khi chiến lược gia người Pháp cho rằng...
Ấn tượng với màn trình diễn của Anthony Martial, cựu tiền vệ David Beckham của M.U đã phải lên tiếng khen ngợi bản hợp đồng chất lượng của Quỷ đỏ, anh nói: “Tôi đã từng nghi ngờ về khả năng thành công của thương vụ này, 36 triệu bảng cho một cầu thủ mới chỉ 19 tuổi là cái giá không tưởng. Thế nhưng Martial đang có khởi đầu tuyệt vời. Cậu ấy đã vượt qua những áp lực rất lớn để khẳng định mình, không ít cầu thủ trẻ có thể làm được điều này. Với tự cách là một NHM Quỷ tỏ tôi rất mong muốn Martial sẽ tiếp tục giữ vững phong độ. Tôi muốn thấy cậu ấy ghi được nhiều bàn thắng hơn và thành công hơn nữa. Những cầu thủ khoác lên mình chiếc áo của M.U phải thực sự đẳng cấp bởi đây là một trong những CLB xuất sắc nhất hành tinh”.

Trong suốt thời gian gắn bó với M.U, David Beckham đã giành được rất nhiều danh hiệu. Trong đó có 6 chức vô địch Premier League. Từ những kinh nghiệm của bản thân, David Beckham tỏ ra lạc quan về việc M.U dưới thời HLV Louis van Gaal hiện nay đã đủ sức cạnh tranh cho danh hiệu: “Tôi hy vọng M.U sẽ giành những danh hiệu lớn ở mùa giải này, đội bóng có khả năng làm được điều đó. Họ đang có vị trí tốt trên BXH vào thời điểm này nhưng chúng ta phải chờ xem. Premier League là một giải đấu khó khăn và dài hơn, M.U sẽ còn một chặng đường dài phía trước để đi. Tôi hy vọng đẳng cấp và kinh nghiệm của họ sẽ phát huy đúng thời điểm”.

Video Màn trình diễn của Martial với Southampton


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X