Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Demichelis được Man City THƯỞNG NÓNG

Thứ Năm 12/03/2015 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất, trung vệ Demichelis của Man City đã được ban lãnh đạo đội bóng gia hạn hợp đồng thêm một năm.

Martin Demichelis gia nhập Man City vào mùa Hè 2013 với mức phí chuyển nhượng 4,2 triệu euro từ câu lạc bộ Malaga. Ngay ở mùa giải đầu tiên, Martin Demichelis đã ra sân 32 trận cho Man Xanh, ghi được 2 bàn thắng và được HLV Pellegrini trọng dụng.

Mùa giải năm nay, với sự có mặt của Eliaquim Mangala, Martin Demichelis của Man City đã phải cạnh tranh để có suất đá chính cùng với Vincent Kompany. Hậu vệ người Argentina đã thi đấu rất tốt trong 30 trận trên mọi đấu trường cho Man Xanh ở mùa này.

Demichelis duoc Man City THUONG NONG hinh anh
Demichelis được ban lãnh đạo Man City gia hạn hợp đồng thêm một năm

Hợp đồng của Martin Demichelis với Man City sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm nay. Do màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua nên hậu vệ sinh năm 1980 đã được ban lãnh đạo Man City gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Trong ngày được gia hạn hợp đồng, Martin Demichelis vui mừng nói: “Tôi muốn nói rằng, tôi thực sự tự hào và hạnh phúc khi đã gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ thêm một năm nữa”.

“Man City là đội bóng có nhiều tham vọng, chúng tôi muốn mạnh mẽ hơn trong mỗi năm. Khi có danh hiệu, đó là cảm giác tốt nhất cho bất kỳ cầu thủ nào.” - Martin Demichelis nói thêm.

“Tôi muốn nói rằng, tôi sẽ cùng đồng đội chiến đấu cho đến khi kết thúc hợp đồng của mình. Tôi sẽ cố gắng thi đấu và giành danh hiệu cho đội bóng.” - Martin Demichelis quyết tâm.

Man City đang thi đấu không thực sự tốt ở mùa giải năm nay. “Thiếu gia” thành Manchester đang đứng trước nguy cơ trắng tay khi bị loại khỏi League Cup, FA Cup. Trong khi đó, cửa vô địch Premier League và Champions League của Man Xanh gần như là không có.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X