Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Demichelis đã rất ân hận sau sai lầm trong trận thua M.U”

Thứ Ba 22/03/2016 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Willy Caballero của Man City đã tiết lộ rằng trung vệ Martin Demichelis đã rất ân hận sau màn trình diễn không tốt trong trận thua M.U 0-1 tại vòng 31 Premier League.


Tại vòng 31 Premier League, Man City bước vào trận deryby thành Manchester với nhiệm vụ phải giành 3 điểm nhằm tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua tới chức vô địch. Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng Man xanh lại chơi rất thất vọng khi để thua M.U 0-1. Thất bại này khiến The Citizens coi như đã hết cửa vô địch giải Ngoại hạng mùa này bởi khoảng cách với đội đầu bảng Leicester đã lên tới 15 điểm. Thậm chí vị trí thứ 4 của đội bóng này còn đang bị đe dọa khi chỉ hơn West Ham và M.U đúng 1 điểm.
Demichelis da rat an han sau sai lam trong tran thua MU hinh anh
Demichelis mắc nhiều sai lầm trong trận thua M.U
Trong trận thua trước M.U, trung vệ Martin Demichelis là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất của Man City. Hậu vệ người Argentina đã mắc rất nhiều lỗi nghiêm trọng. Anh chính là người để Marcus Rashford vượt qua dễ dàng trước khi ghi bàn thắng duy nhất. Cầu thủ 35 tuổi cũng may mắn khi thoát một quả 11m sau khi phạm lỗi với Rashford. Việc cầu thủ sinh năm 1980 thi đấu chậm chạp khiến hàng thủ Man City liên tục bị đặt vào tình trạng báo động. Sau trận Man City 0-1 M.U, cầu thủ này xứng đáng bị chấm điểm thấp nhất đội.
Sau vòng 31 Premier League: Nóng Top 4, nóng cuộc đua trụ hạng
(Bongda24h.vn) - Man City đã để thua M.U trong trận cầu tâm điểm vòng 31 Premier League, thất bại của The Citizens khiến cuộc đua giành vé dự Champions League...
Trong một  phát biểu mới đây, thủ thành Willy Caballero của Man City đã tiết lộ rằng trung vệ Martin Demichelis đã rất ân hận sau màn trình diễn không tốt trong trận thua M.U: “Tôi biết Martin là một cầu thủ tốt, anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Nhưng trong sự nghiệp thi đấu của mình, sai lầm là điều không thể nào tránh khỏi. Sau trận thua M.U anh ấy đã nói với các đồng đội rằng tất cả thuộc về lỗi của anh ấy, Martin khẳng định hãy đổ hết mọi tội lỗi lên đầu anh ấy. Tôi biết rằng Martin đang rất ân hận”.
Demichelis da rat an han sau sai lam trong tran thua MU hinh anh 2
Demichelis nhiều khả năng sẽ phải ra đi ở Hè này
“Đó là một hành động chuyên nghiệp, khi bạn mắc sai lầm bạn phải nhận sai để có thể tránh việc điều đó tiếp tục lặp lại. Man City là một đội bóng chuyên nghiệp, không thể vì một sai lầm của Martin mà ruồng bỏ anh ta được. Mọi thứ với chúng tôi đang rất khó khăn. Toàn đội đã ngồi lại với nhau để bàn bạc kế hoạch trong phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi cần chơi tập trung trong những vòng còn lại tại giải Ngoại hạng và ở cả đấu trường châu Âu, đội bóng sẽ không để thua một trận nào nữa”.
Clip chế trận Man City 0-1 M.U: Và con tim HLV Van Gaal đã vui trở lại
Chiến thắng trước Man City đã giúp Man Utd gượng dậy ở thời điểm quan trọng. Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Rashford không chỉ mang về cho Man Utd ba điểm, mà...
Martin Demichelis năm nay đã 35 tuổi, anh chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ của Man City ở mùa giải này. Khi Kompany và Otamendi đang dính chấn thương thì cầu thủ người Argentina đang đá cặp cùng Mangala. Với việc đã lớn tuổi và không còn giữ được phong độ quá tốt, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Tổng hợp video bóng đá Man City 0-1 Man Utd (Vòng 31 Premier League 2015/2016)


Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X