Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dembele tới Arsenal là thương vụ tốt cho cả hai!

Thứ Năm 29/11/2018 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ray Parlour muốn Arsenal mua Ousmane Dembele. Cựu tiền vệ người Anh tin Dembele vẫn là một tài năng hàng đầu bất chấp đang vật lộn với phong độ tại Barcelona.

Dembele không hạnh phúc tại Barca


Ousmane Dembele chuyển đến Barcelona mùa hè năm ngoái từ Dortmund với mức giá tổng cộng lên tới 145 triệu Euro. Cầu thủ 21 tuổi được kỳ vọng sẽ là một sự thay thế hoàn hảo cho Neymar, người dứt áo tới PSG sau khi chấp nhận chi 222 triệu Euro bồi thường hợp đồng.

Nhưng tiếc là tại bến đỗ mới, Dembele đã không gặp may. Mới ra sân được vài trận, anh dính chấn thương nặng. Sau khi trở lại, hiếm khi Dembele có được sự sung sức cả về thể trạng lẫn phong độ. Mùa 2017/18, cựu thần đồng bóng đá Pháp chỉ ra sân có 23 lần trên mọi đấu trường, chủ yếu là từ ghế dự bị và có 4 bàn.

Ray Parlour muốn Arsenal mua Ousmane Dembele hình ảnh
Dembele chưa được trọng dụng tại Barca

Sang mùa này, tình hình cũng chưa sáng sủa hơn. Dembele mất suất đá chính và còn không ngừng bị chỉ trích vì thói vô kỷ luật thời gian qua.

Người cũ khuyên Arsenal “giải cứu” Dembele


Arsenal đã lên kế hoạch mang về Ousmane Dembele để tăng cường hàng công. Họ dự định mượn Dembele trong nửa sau mùa 2018/19 trước khi mua đứt anh với giá vào khoảng 65 triệu bảng.

Malcom có vài lời muốn gửi đến Ousmane Dembele
Malcom nói về Ousmane Dembele, cầu thủ người Brazil khuyên đồng đội ở Barca ở lại Camp Nou thay vì ra đi vào tháng 1 năm 2019.

Cựu danh thủ Ray Parlour muốn Arsenal mua Ousmane Dembele. Nhà vô địch Premier League các năm 1998, 2002 và 2004 không quá lo ngại về những gì sao trẻ này đã trải qua tại Barca. “Đó là một cầu thủ chất lượng”, Parlour nói trên tờ Daily Star.

Dembele chắc chắn sẽ mang lại những nét đặc sắc cho đội bóng. Đó là mẫu cầu thủ rất đáng xem. Cậu ấy là một nhân tài vì vậy nếu HLV Unai Emery có thể xử lý tốt cá tính này, đó sẽ là một nhân tố thúc đẩy đội bóng trở nên tốt hơn.


Dembele đã góp mặt trong trận đấu gần nhất của Barca khi họ đánh bại PSV 2-1 tại Champions League và chắc chắn giành ngôi đầu bảng B. Trước đó, sao trẻ sinh năm 1997 đã vào sân thay người trước Atletico Madrid và là tác giả bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Blaugrana đúng phút 90.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Arsenal trên Bongda24h.vn:

Arsenal nên đưa về người thay thế Mustafi
Chuyển nhượng Arsenal nên đưa về người thay thế cho Shkodran Mustafi, đó là lời khuyên của người cũ Alan Smith.
James Rodriguez sắp là người của Arsenal
Arsenal muốn mua James Rodriguez vào Hè 2019, đội bóng thành London chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này.
Chelsea và Arsenal đại chiến vì sao MU
Arsenal và Chelsea muốn đưa Andreas Pereira rời MU, hai đội bóng thành London chấp nhận chi 18 triệu bảng mua cầu thủ người Brazil vào tháng 1 năm 2019.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X