Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ligue 1 bị hủy, sao sáng Lyon “cầu cứu” MU

Thứ Bảy 02/05/2020 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang tìm cách ký hợp đồng với một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và Moussa Dembele nằm trong đó.

Mới đây, chân sút thuộc biên chế Lyon đã đánh tiếng đầy thiện chí tới đội chủ sân Old Trafford.

MU tìm tiền đạo mới

Sau sự ra đi của Romelu Lukaku, MU vẫn chưa chiêu mộ một tiền đạo thực sự tiếng tăm nào. Trong giai đoạn đầu mùa 2019-20, HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng Anthony Martial đá trung phong là chính bên cạnh những Marcus Rashford hay Mason Greenwood.

Ligue 1 bị hủy, Moussa Dembele cầu cứu MU hình ảnh
HLV Solskjaer nhắm đến một tiền đạo mới

Tới tháng 1 năm nay, với việc Rashford chấn thương nặng, bộ phận chuyển nhượng MU gấp rút đưa về Odion Ighalo dưới dạng cho mượn ngắn hạn. Với những thể hiện tốt của tuyển thủ Nigeria, “Quỷ đỏ” nhận ra tầm quan trọng của một tiền đạo thực thụ.

Nhìn về tương lai, MU thiết lập một danh sách những mục tiêu cần có. Trong đó bao gồm Moussa Dembele của Lyon, người cũng được Arsenal, Chelsea rồi Real Madrid quan tâm.

Dembele đánh tiếng


Mùa này, Dembele tiếp tục thể hiện phong độ cao với 22 bàn sau 42 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Ligue 1 vào đầu tuần này đã bị hủy bỏ do tác động của đại dịch Covid-19 và Lyon của anh chỉ cán đích thứ 7, không giành vé dự cúp châu Âu.

Ligue 1 bị hủy, sao sáng Lyon cầu cứu MU hình ảnh 2
Dembele không loại trừ khả năng tới MU

Dembele thu hút nhiều đại gia nước Anh cũng bởi anh từng được đào tạo ở Fulham và được tính là cầu thủ “cây nhà lá vườn”. Theo các nguồn tin thân cận, cầu thủ 23 tuổi ưu tiên MU nhất. Nhưng anh cũng thừa nhận rằng quyết định cuối cùng thuộc về CLB thành Manchester.

Ngoài Dembele, MU cũng nhắm tới các tiền đạo khác như Timo Werner (Leipzig), Victor Osimhen (Lille) rồi Alassane Plea (M’gladbach) bên cạnh mua đứt Ighalo. Solskjaer từng cố gắng chiêu mộ Erling Haaland song đã chọn Borussia Dortmund làm đích đến.

Trong khi đó, giám đốc điều hành Ed Woodward gần đây bóng gió rằng MU sẽ không đủ khả năng ký hợp đồng với Harry Kane từ Tottenham sau cuộc khủng hoảng Covid-19. Mức giá Spurs yêu cầu để nhả trụ cột của mình không dưới 200 triệu bảng.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X