Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lyon báo tin buồn cho MU vụ Dembele

Thứ Năm 01/08/2019 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sylvinho đã đóng sập cánh cửa ra đi của tiền đạo Moussa Dembele, mục tiêu của MU hiện tại.
Man United được cho là muốn chiêu mộ Moussa Dembele để thay thế Lukaku, cầu thủ đang ở gần việc chuyển đến thi đấu tại Serie A. Dembele đã ghi 15 bàn ở Ligue 1 mùa trước. Mới đây anh lại càng khiến những đội bóng theo đuổi mình phải thèm khát khi ghi 2 bàn vào lưới Arsenal hôm Chủ nhật.

Khả năng Man United tiếp cận Dembele sẽ không còn nếu như đội bóng Premier League để Lukaku đến Juventus và đổi lại được Paulo Dybala.

HLV Lyon báo tin buồn cho MU vụ tiền đạo Dembele hình ảnh

HLV Sylvinho khẳng định Dembele sẽ không rời khỏi Lyon


Mặc dù có nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của Moussa Dembele lúc này nhưng HLV Sylvinho khẳng định tiền đạo chủ lực của Lyon sẽ không ra đi.

Chiến lược gia người Brazil mới chia sẻ ngắn gọn trên tờ L’Equipe: “Dembele sẽ không ra đi. Thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa rồi. Được chứ?”.

Hồi tháng 6, đích thân Dembele cũng khẳng định rằng anh không có kế hoạch rời Lyon hè này sau khi có những dấu hỏi đặt ra về tương lai.

“Tôi vẫn còn 4 năm hợp đồng. Tôi sẽ ở lại Lyon mùa tới”.


Man United đang cố gắng tăng cường thêm sức mạnh cho hàng công hè này. Dybala là cái tên khả dĩ nhất có thể cập bến MU với Lukaku ra đi theo chiều ngược lại. Người đại diện của Dybala đã có mặt ở Anh để đàm phán với Man United.

Cho đến lúc này, MU mới chỉ chiêu mộ được 2 tân binh là Wan-Bissaka và Daniel James. HLV Solskjaer đã có những hứa hẹn về một cuộc đại cải tổ hè này nhưng điều đó vẫn chưa được ông làm một cách triệt để.
Ashley Young và Matic tiết lộ mục tiêu của MU ở mùa giải tới
Mục tiêu của MU ở mùa giải 2019/20 đã được bộ đôi Ashley Young và Nemanja Matic tiết lộ, đã có sự khác biệt về tham vọng giữa hai cầu thủ này.
Sếp lớn Juventus đến Anh chốt hai thương vụ với MU và Man City
Chuyển nhượng Juventus sắp quyết định tương lai Paulo Dybala và Joao Cancelo, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đang có mặt ở Anh để đàm phán với hai đội bóng...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X