Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dembele sắp cập bến Trung Quốc

Thứ Ba 08/01/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mousa Dembele tới Trung Quốc vào tháng 1 năm 2019, Spurs sẵn sàng bán tiền vệ người Bỉ cho Bắc Kinh Quốc An với giá 11 triệu bảng.

Dembele sắp tới Trung Quốc


Đã có thời điểm Dembele là trụ cột không thể thay thế nới tuyến giữa của Tottenham, song thời gian gần đây mật độ ra sân của anh giảm dần. Mùa giải này, tiền vệ sinh năm 1987 mới đá chính 7 lần ở Ngoại hạng Anh. Những chấn thương khiến Dembele không còn ra sân đều đặn.
 
Mousa Dembele tới Trung Quốc vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Mousa Dembele sắp tới Trung Quốc


Dembele dính chấn thương mắt cá chân, từ đầu tháng 11 đến nay anh chưa đá một trận nào cho đội bóng thành London. Spurs đang chán nản với tiền vệ người Bỉ, bởi anh liên tục phải nghỉ thi đấu. “Gà trống” sẵn sàng bán Dembele nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

MU quan tâm Mousa Dembele, song Tottenham không muốn bán tiền vệ người Bỉ cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Theo Daily Mail, Mousa Dembele tới Trung Quốc vào tháng 1 năm 2019, Spurs sẵn sàng bán tiền vệ người Bỉ cho Bắc Kinh Quốc An với giá 11 triệu bảng.

Đội bóng Trung Quốc đã ngỏ ý muốn có cầu thủ sinh năm 1987 vào tháng 1 năm 2019, lời đề nghị của đội bóng này gần như đã được Spurs chấp nhận. Hiện Dembele đã trở lại sau chấn thương mắt cá, anh đã có thể ra sân thi đấu trở lại.

Bắc Kinh Quốc An cũng chấp nhận đáp ứng mức lương 120.000 bảng/tuần cho Dembele, họ đang gấp rút hoàn tất những thủ tục để có thể đưa cầu thủ người Bỉ tới Trung Quốc. Mặc dù đã 31 tuổi nhưng tài năng của Dembele vẫn được đánh giá khá cao, cầu thủ này có khả năng giữ bóng và phân phối bóng cực tốt, anh sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng của Trung Quốc.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X