Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hỏi han Martial, phải chăng sao Barca kết MU?

Thứ Hai 20/04/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Ousmane Dembele tới MU ở Hè 2020 hoàn toàn có thể xảy ra khi mà ngôi sao người Pháp được cho đã nói chuyện thân tình với đồng hương Anthony Martial, tiền đạo hiện thuộc biên chế MU.

Ousmane Dembele muốn tới MU?


Mùa này, Ousmane Dembele chỉ ra sân vài lần trong màu áo Barca, phần nhiều do dính chấn thương nặng mà phải tới tháng 8 năm nay dự kiến mới bình phục hoàn toàn. Thực chất kể từ ngày cập bến Camp Nou từ Dortmund vào năm 2017, ngôi sao sinh năm 1997 làm tiêu tốn 105 triệu euro của Barca liên tiếp gây thất vọng.
 
Tham khảo ý kiến của Martial, Ousmane Dembele tới MU hình ảnh

Dembele đã nhờ Martial tư vấn về tương lai


Do vậy, Barca dường như đã hết kiên nhẫn với cầu thủ 22 tuổi và chấp nhận bán rẻ Dembele (chỉ 60 triệu Euro) cho rảnh nợ. MU là một trong những đội bóng được cho rất quan tâm cầu thủ người Pháp.

Mới đây một nguồn tin cho hay Dembele đã thăm dò đồng hương Anthony Martial về MU. Theo đó, Dembele đã hỏi han về môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, về phong cách thi đấu được HLV Solskjaer sử dụng.

Trong trường hợp không thật sự thích Quỷ đỏ, Dembele còn có thêm một lựa chọn khác nếu muốn tới Anh thi đấu, đó là Arsenal.

Theo thông tin được Marca đăng tải, Arsenal sẵn sàng chi đủ 60 triệu euro như mong muốn của Barca. HLV Arteta tin rằng ông có thể hồi sinh cầu thủ 22 tuổi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X