Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại kêu gọi Liverpool chiêu mộ sao lận đận của Barca

Thứ Hai 12/04/2021 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo John Barnes, Ousmane Dembele hoàn toàn phù hợp với Liverpool. Người cũ kêu gọi CLB vùng Merseyside ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh của Barcelona vào mùa hè này.

Ousmane Dembele hiện đang trải qua mùa giải được xem là tốt nhất tại Barcelona. Tới sân Camp Nou từ Borussia Dortmund hè năm 2017 với mức giá lên tới 105 triệu euro chưa kể phụ phí, cầu thủ chạy cánh người Pháp này bị ảnh hưởng đáng kể bởi những chấn thương.

Ousmane Dembele
Dembele đang có dấu hiệu hồi sinh ở Barca

Cả mùa trước, Dembele chỉ có 9 lần ra sân cho Barca và xen lẫn trong đó là những chỉ trích cả về phong độ lẫn thái độ tập luyện. Nhưng dưới góc nhìn của John Barnes, đây là một tài năng lớn và rất phù hợp với Liverpool.

Huyền thoại của The Kop thúc giục CLB cũ chi tiền cho Dembele khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra hè này. Barnes nói với BonusCodeBets: “Một cầu thủ mà tôi nghĩ có thể góp mặt ở Liverpool là Ousmane Dembele.”

“Cậu ấy sẽ phù hợp với sơ đồ 3 tiền đạo bởi vì phong cách trực diện như vậy là hoàn hảo cho lối chơi của Liverpool. Trong số tất cả các cầu thủ được liên hệ với CLB, đó là người mà các CĐV nên mong chờ.”

“Nếu Dembele muốn tiếp tục chơi cho các CLB lớn nhất thì Liverpool là rất phù hợp. Đó là cầu thủ phù hợp với cách chơi của Liverpool và tôi nghĩ họ cũng sẽ quan tâm đến mẫu như vậy.”

John Barnes
Barnes kêu gọi Liverpool chiêu mộ tuyển thủ Pháp

Khi được hỏi liệu bộ ba tấn công Mohamed Salah, Sadio Mane hoặc Roberto Firmino có thể rời Liverpool hay không, Barnes nói thêm: “Tôi không thể tìm ra lý do nào dẫn tới Salah, Mane hoặc Firmino ra đi. Họ yêu Liverpool và mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp.”

“Tôi không nghĩ có lý do gì để ai đó trong số họ cảm thấy phải ra đi để thực hiện tham vọng của mình. Họ đã cùng nhau vô địch Premier League lẫn Champions League nên thật khó để nói họ cần điều gì lớn hơn.”

“Về tiềm năng thành công, họ sẽ không đạt được nó dễ hơn ở bất kỳ nơi nào khác. Vấn đề chỉ là liệu họ có cảm thấy muốn tìm thử thách mới hay không.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X