Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dembele dội nước lạnh vào nỗ lực chèo kéo của M.U

Chủ Nhật 23/06/2019 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Moussa Dembele đã loại trừ việc rời khỏi Lyon vào mùa hè này. Tiền đạo người Pháp được cho là nằm trong tầm ngắm của một số CLB hàng đầu của châu Âu.

Moussa Dembele thu hút nhiều sự chú ý của các tên tuổi tại châu Âu và Premier League. Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi nghiêng về khả năng tiếp tục gắn bó với Lyon.
 

Dembele có nhiều lựa chọn hấp dẫn


Dembele từng thể hiện được nhiều tiềm năng ở Fulham, bùng nổ ở Celtic và tiếp tục gây ấn tượng ở Lyon. Mùa trước, tiền đạo này thể hiện bản năng săn bàn đáng nể với 20 bàn sau 45 trận trên mọi đấu trường cho “Mãnh sư”.

MU nham Moussa Dembele thay Lukaku
Moussa Dembele được M.U và nhiều ông lớn để ý

Cần biết rằng đó mới là mùa đầu tiên mà Dembele chơi cho Lyon. Lập tức, chân sút được đội chủ sân Groupama mua về từ Celtic với giá 22 triệu Euro (19,7 triệu bảng) lọt vào tầm ngắm của hết Arsenal, Manchester United rồi Liverpool.
 

Nhưng chọn ở lại Lyon


Bất chấp những tin đồn, Dembele khẳng định không có kế hoạch rời Lyon vào mùa hè này. “Tôi vẫn còn 4 năm trong hợp đồng. Tôi sẽ có mặt ở Lyon mùa giải tiếp theo”, tiền đạo sinh năm 1996 cho biết trên Football.london khi được hỏi về khả năng rời đội bóng ở Ligue 1 trong thời gian tới.

Moussa Dembele

Nhưng Moussa Dembele muốn ở lại Lyon nhiều hơn


Dembele không lạ gì bóng đá tại Vương quốc Anh khi từng chơi cho cả Fulham và Celtic. Ở đâu, anh cũng đều thể hiện hiệu suất làm bàn cao. Tại Fulham, anh có 19 bàn sau 64 trận trong khi tại Celtic, thành tích ấn tượng hơn nữa: 51 bàn chỉ sau 94 trận.

Trên trường quốc tế, dù chưa được ra mắt ĐTQG Pháp song Dembele đã chứng tỏ được nhiều điều ở lứa trẻ. 68 trận cho các đội từ U16 tới U21 của xứ lục lăng, anh có 23 bàn thắng.

Hiện tại, Dembele đang cùng U21 Pháp dự giải U21 châu Âu tại Italia (dành cho những cầu thủ sinh năm 1996 trở lên), Họ đã toàn thắng 2 trận đầu vòng bảng với U21 Anh và Croatia với Dembele có 1 bàn thắng.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X