Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Dấu hiệu cho thấy Ousmane Dembele sẵn sàng tới Liverpool

Thứ Hai 06/01/2020 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ousmane Dembele tới Liverpool là khả năng có thể xảy ra trong tương lai gần, tiền đạo này vừa có hành động “tỏ tình” với đội bóng thành phố Cảng.

Ousmane Dembele sẵn sàng cập bến Liverpool


Tiên đạo Ousmane Dembele cập bến Barca từ Dortmund với giá 105 triệu euro, anh được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Neymar để lại. Tuy nhiên, những gì cầu thủ người Pháp thể hiện là rất thất vọng. Mùa giải vừa qua, Dembele liên tục phải ngồi dự bị, mùa giải năm nay cũng vậy.
 
Dấu hiệu cho thấy Ousmane Dembele tới Liverpool hình ảnh

Dembele tỏ tình với Liverpool


Dembele không thể cạnh tranh vị trí đá chính với bộ ba Griezmann, Messi và Suarez. Liên tục chấn thương, phong độ tồi tệ, ngôi sao đất nước lục lăng gần như chẳng đóng góp gì cho ông lớn Tây Ban Nha. Cầu thủ sinh năm 1997 đang dần trở thành người thừa ở sân Emirates.

Dembele hiện không còn chỗ đứng ở Camp Nou. Theo đó, truyền thông đồn đoán anh sẽ ra đi. Liverpool được cho là quan tâm cựu sao Dortmund. HLV Klopp đánh giá cao tài năng của tiền đạo 22 tuổi, trong trường hợp Mane hoặc Salah hoặc Firmino ra đi ông sẽ đưa về tiền đạo của Barca.

Ousmane Dembele tới Liverpool là khả năng có thể xảy ra trong tương lai gần, tiền đạo này vừa có hành động “tỏ tình” với đội bóng thành phố Cảng.

Theo đó, Dembele đã ấn thích một bài đăng trên mạng xã hội Instagram với nội dung tiền đạo này sẽ chuyển tới Anfield trong năm 2020. Động thái này chẳng khác gì việc cầu thủ người Pháp “tỏ tình” với Lữ đoàn đỏ.

Ngoài Liverpool thì Chelsea cũng quan tâm Dembele, phía Barca đã chán nản với phong độ của cầu thủ này. Theo Don Balon, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng bán cầu thủ 22 tuổi nếu nhận được 90 triệu euro. Tuy nhiên, Chelsea và Liverpool chỉ chấp nhận chi tối đa 80 triệu euro cho thương vụ này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X