Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Demba Ba tuyên bố sẽ rời Chelsea

Thứ Năm 27/03/2014 04:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Mùa giải chưa kết thúc nhưng Demba Ba đã tính đường tháo chạy khỏi Chelsea.

Demba Ba mùa này chỉ được sử dụng như phương án tình thế, trong các trận đấu cúp hoặc vào sân dưỡng sức cho những trụ cột. Vị trí của anh cũng chẳng khác nào Juan Mata hay Kevin de Bruyne, những người đã phải dứt áo rời Chelsea. Thực ra mùa đông vừa qua, Ba đã được West Ham đánh tiếng nhưng rốt cuộc vì không thể thống nhất một vài điều khoản nên tiền đạo người Senegal đành ở lại Stamford Bridge.

demba ba
Demba Ba

Nhưng giờ đây, tình hình không được cải thiện khiến Ba buộc phải sớm tính đường ra đi. Trên kênh radio RMC, chân sút 28 tuổi thừa nhận: “Đại diện của tôi đã bàn bạc với Chelsea về một thương vụ bán. Và ông ấy cũng đã nói chuyện với nhiều đội bóng để tìm bến đỗ mới cho tôi. Tôi hy vọng có thể tìm thấy cách giải quyết tốt nhất cho tình cảnh hiện tại. Tôi thực lòng vẫn muốn ở lại Anh. Nhưng nếu có cơ hội ở các giải đấu khác, tôi sẵn lòng thử sức. Tôi có thể sang Italia chơi bóng. Lúc này, chưa có gì chắc chắn nhưng nhiều đội bóng ở Italia thực sự đang cuốn hút tôi. Đó là nơi tuyệt vời để chơi bóng”.

Những tâm sự của Demba Ba có lẽ cũng thay cho lời chia tay mà tiền đạo này dành cho Chelsea sau hơn một mùa giải chỉ đóng vai dự bị. Những Fernando Torres hay Samuel Eto’o cũng đang đối mặt nguy cơ bị thanh lý. Vì vậy nguy cơ Ba ra đi cũng là dễ hiểu. Chelsea lúc này đang dành sự quan tâm cho những mục tiêu chất lượng và trẻ trung hơn, như Diego Costa hay Jackson Martinez. Gần như chắc chắn sẽ có một cuộc cách mạng trên hàng tiền đạo The Blues trong hè này. Vì dù sao sau những gì đã và đang thể hiện, tiền đạo vẫn là tuyến yếu nhất của The Blues.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X