Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Demba Ba đang rất hạnh phúc với Newcastle

Thứ Ba 07/02/2012 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù may mắn giữ chân được cầu thủ sáng giá nhất trong đội hình của mình- Demba Ba, Newcastle cũng không thể xua tan tin đồn rằng việc tiền đạo người Senegal rời đi sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. Chỉ cho đến ngày hôm nay, báo chí mới vỡ lẽ: ồ hóa ra là Demba Ba đang dành tình yêu của mình cho đội chủ sân Sports Direct Arena.

 TIN LIÊN QUAN
 » Alex Ferguson cũng muốn sở hữu "hàng tốt giá rẻ" Demba Ba
Chỉ tính từ đầu mùa Ngoại Hạng năm nay cho tới tháng 1 vừa qua, Demba Ba vẫn là cầu thủ dẫn đầu hiệu suất ghi bàn cũng như kiến tạo ở giải đấu này. Chẳng vậy mà anh đã được các ông lớn như Liverpool, M.U hay là cả thế lực mới trỗi dậy- Tottenham nhòm ngó.

Demba Ba có hiệu suất ghi bàn tốt nhất Premier League

Và việc Demba Ba ra đi ngay trong mùa đông vừa qua không phải là điều quá khó để hình dung bởi chân sút 26 tuổi này đã kí với Newcastle một bản hợp đồng có mức phí giải phóng chỉ có 10 triệu bảng Anh- một con số quá bèo để bất kì ông lớn nào có được một tiền đạo ghi được 15 bàn/20 trận.

Vì thế, việc Chích Chòe giữ chân được Demba Ba qua kì chuyển nhượng mùa đông vừa khép lại được cho là một "kì tích" với đội bóng sọc trắng đen. Người thì cho là "ăn may", người thì cho là do các CLB khác chưa đáp ứng được mức lương của chân sút này. Tuy nhiên thì hôm nay, đích thân tiền đạo người Senegal đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn đó: "Tôi chưa từng nói với bất kì ai rằng tôi muốn ra đi. Tôi chỉ nghe thấy người ta nói rằng Demba Ba sẽ rời Newcastle đấy... và tôi đã bật cười thật lớn. Điều quan trọng nhất là tôi đang hạnh phúc vì được chơi bóng ở đây."

Ở một luồng thông tin bên lề khác, ngay khi vừa trở lại từ CAN, Demba Ba đã nhanh chóng góp công cho Newcastle khi mở tỉ số trong chiến thắng 2-1 trước Aston Villa. Và tuần này, Chích Chòe sẽ gặp đội hiện đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng- Tottenham Hotspur, tuy nhiên Demba Ba tỏ ra không hề run sợ trước sức mạnh của đối thủ mà vẫn tự tin vào đội bóng của mình: "Chúng tôi tin vào chiến thắng."

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X