Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đếm ngược ngày khởi tranh, Premier League cà khịa MU cực mạnh

Thứ Tư 07/08/2019 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ còn vài ngày cho đến thời điểm chính thức khai mạc Premier League 2019/20, vậy thì tội gì không đếm ngược và tranh thủ xát muối nỗi đau của các CĐV Quỷ Đỏ với thành tích ở mùa giải năm ngoái.

Cách đây 3 ngày (3/8), trang chủ Premier League mới cho đăng tải một video trên Facebook, với nội dung là highlights nổi bật của Manchester United trong mùa giải vừa rồi.

Kể ra cũng hay ho ra phết, từ bàn thắng được bầu chọn đẹp nhất nội bộ Quỷ Đỏ của Andreas Pereira đến những chiến thắng tưng bừng ấn tượng ở thời gian đầu mở màn triều đại Ole Gunnar Solskjaer.

Cả tân binh Aaron Wan-Bissaka cũng được giới thiệu trong màu áo Crystal Palace, còn bom tấn Harry Maguire có lẽ chưa kịp cập nhật ở thời điểm bấy giờ.

Premier League 201920 cà khịa vị trí thứ 6 của MU hình ảnh
Premier League 2019/20 cà khịa vị trí thứ 6 của MU

Song cũng sẽ chẳng có nhiều điều đáng nói ở đây hết cả, nếu như tính thời điểm xuất bản của video này đã nằm trong tính toán rất chi là mưu mô và đậm chất cà khịa của ban tổ chức Premier League.

Đúng vậy, video được đăng tải vào ngày 3/8, khi Premier League 2019/20 lúc đó chỉ còn lại 6 ngày nữa là chính thức khai mạc với trận đấu đầu tiên giữa á quân Liverpool và tân binh Norwich City trên sân Anfield.

Xem ra, ban tổ chức giải ngoại hạng Anh đã tranh thủ tận dụng luôn vị trí thứ 6 năm ngoái của MU cho có liên quan tương ứng, động thái chẳng khác nào xát muối vào nỗi đau các CĐV Quỷ Đỏ. Đội bóng của họ sẽ mở màn với trận đại chiến tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford vào ngày 10/8.

Đếm ngược ngày khởi tranh, Premier League cà khịa MU:

MU trước thềm Premier League 2019/20: Vận số của Ole
Manchester United nhận phải khá nhiều nghi ngờ trước thềm mùa giải 2019/20. Tuy nhiên, khi mà các đối thủ tại Premier League đều có vấn đề, khả năng vào tốp 4...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X