Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City nhắn Liverpool: Cứ chờ đấy, chúng tôi sẽ trở lại

Thứ Ba 25/12/2018 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabian Delph nói về Man City, cầu thủ người Anh khẳng định đội chủ sân Etihad sẽ trở lại mạnh mẽ sau chuỗi trận không tốt gần đây.

Man City đang có dấu hiệu chững lại


Man City đã khởi đầu mùa giải rất ấn tượng, nhưng trong thời gian gần đây đội bóng này đang có dấu hiệu chững lại. Đội chủ sân Etihad để thua 0-2 trước Chelsea, đó là thất bại đầu tiên của họ ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Fabian Delph nói về Man City Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hình ảnh

Man City đang có dấu hiệu chững lại về mặt phong độ


Ở trận đấu gần nhất, Man xanh tiếp tục gây thất vọng khi để thua 2-3 trên sân nhà trước Crystal Palace. Những trận thua liên tiếp gần đây khiến thầy trò Pep Guaridola đang thất thế so với Liverpool trong cuộc đua vô địch ở Premier League.

Man City lúc này đã kém Liverpool tới 4 điểm trên bảng xếp hạng, họ cũng để đội xếp thứ 3 Tottenham áp sát với 2 điểm ít hơn. Nếu không nhanh chóng chơi ổn định trở lại, khả năng Man xanh tụt lại trong cuộc đua vô địch là rất cao.


Delph tin Man City sẽ trở lại mạnh mẽ


Fabian Delph nói về Man City, cầu thủ người Anh khẳng định đội chủ sân Etihad sẽ trở lại mạnh mẽ sau chuỗi trận không tốt gần đây.
Delph tin Man City se tro lai manh me

Delph tin Man City sẽ trở lại mạnh mẽ


“Đã có những sự thất vọng khi chúng tôi để thua Chelsea rồi Palace, nhưng chúng tôi vẫn đang xếp thứ 2 và chỉ ít hơn Liverpool 4 điểm. Mùa giải vẫn còn nguyên giai đoạn lượt về, chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải”.

“Chúng tôi đang tập trung vào trận đấu với Leicester, chúng tôi muốn giành 3 điểm. Man City đã đón chào sự trở lại của Sergio Aguero, Riyad Mahrez và Kevin De Bruyne sau chấn thương, sự trở lại của họ giúp chiều sâu đội hình của chúng tôi được nâng cấp đáng kể”.

“Tôi tin vào khả năng Man City sẽ trở lại mạnh mẽ, chúng tôi cố gắng giành thật nhiều chiến thắng, qua đó tiếp tục bám đuổi Liverpool trên bảng xếp hạng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X