Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nguyên nhân lớn giúp Tottenham vào bán kết Champions League

Chủ Nhật 21/04/2019 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli nói về việc Tottenham vào bán kết Champions League. Theo cầu thủ này, kinh nghiệm dự World Cup 2018 là chìa khóa giúp họ làm nên kỳ tích.

Có 9 cầu thủ Tottenham từng lọt vào bán kết World Cup 2018 tại Nga mùa hè năm ngoái. Đây là lý do được Dele Alli chỉ ra để giải thích cho việc Spurs tạo nên bất ngờ tại Champions League.

Thống kê chỉ ra Tottenham có 9 cầu thủ lọt vào bán kết World Cup 2018 trong màu áo các đội tuyển Anh, Pháp và Bỉ. Họ là các nhân tố quan trọng giúp Spurs từng có lúc đua tranh ngôi vô địch Premier League và hiện đã vào tới bán kết Champions League gặp Ajax sau khi lần lượt loại Dortmund và Man City.

Dele Alli nói về việc Tottenham vào bán kết Champions League hình ảnh
Tottenham làm nên bất ngờ tại Champions League mùa này

Dele Alli nói về việc Tottenham vào bán kết Champions League. Theo cầu thủ này, kinh nghiệm dự World Cup 2018 là chìa khóa giúp họ làm nên kỳ tích.

“Tôi tin những gì xảy ra tại World Cup đã có ảnh hưởng tới đội bóng. Chúng tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm từ giải đấu, trong các tình huống khác nhau cả thắng và thua. Với điều đó, chúng tôi đã ngày một tiến bộ hơn và áp dụng nó vào Champions League”, Alli nói.

“Mỗi mùa giải, chúng tôi đều có sự thăng tiến, ở cả Premier League và Champions League. Chúng tôi đang đi đúng hướng và chúng tôi phải tiếp tục duy trì điều đó. Khi tôi mới đến Tottenham, chúng tôi đã có một đội hình tuyệt vời, những cầu thủ tuyệt vời nhưng có lẽ chúng tôi không có kinh nghiệm cần thiết như giai đoạn này. Với sự gắn bó và trải qua nhiều thăng trầm, chúng tôi ngày một giỏi hơn.”

Dele Alli danh gia doi thu cua Tottenham o ban ket C1

Dele Alli nói về việc Tottenham vào bán kết Champions League


Đã 11 năm Tottenham không thể giành một danh hiệu song Alli tỏ ra đầy lạc quan. “Tất nhiên, chúng tôi muốn thách thức các danh hiệu. Chúng tôi đã có những mùa giải đến gần với nó và có lẽ nên làm tốt hơn ở Premier League mùa này”, tuyển thủ Anh nói thêm.

“Có một vài trận đấu tồi tệ ở những thời điểm quan trọng của mùa giải, nhưng nó lại lặp lại. Chúng tôi vẫn phải đảm bảo rằng sẽ cán đích trong tốp 4 Premier League một lần nữa, điều mà chúng tôi nên làm nó thoải mái hơn nhiều những gì đã có.”

“Chúng tôi cần tới một chiến lược đúng đắn cho các trận đấu tới. Nhưng giờ chúng tôi đang ở bán kết Champions League và không lý gì không tạo nên điều đáng kinh ngạc.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X