Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp trước Chelsea, Dele Alli vượt mặt Scholes, Beckham, Lampard

Thứ Năm 05/01/2017 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cú đúp vào lưới Chelsea không chỉ giúp Tottenham giành trọn ba điểm mà còn đưa Dele Alli đi vào lịch sử với tư cách tiền vệ người Anh ghi được 20 bàn nhanh thứ hai trong lịch sử Premier League.

 
Trận derby thành London kết thúc một cách chóng vánh khi Chelsea để Tottenham đánh bại với tỉ số 2-0 với những pha đánh đầu theo cùng một kịch bản của Dele Alli. Cú đúp của tiền vệ 20 tuổi không chỉ giúp Tottenham giành trọn ba điểm mà còn đưa Dele Alli đi vào lịch sử Premier League.
 
Lap cu dup truoc Chelsea, Dele Alli vuot mat Scholes, Beckham, Lampard.
Lập cú đúp trước Chelsea, Dele Alli vượt mặt Scholes, Beckham, Lampard.

Cụ thể, Dele Alli đã có tròn 20 bàn thắng tại Premier League sau 52 trận, xác lập thành tích tiền vệ người Anh đạt đến cột mốc 20 bàn nhanh thứ hai trong lịch sử Premier League. Người đang nắm giữ kỷ lục hiện tại là Matt Le Tissier khi mất 50 trận để ghi được 20 bàn ở giải ngoại hạng Anh.
 
Ngoài ra, Dele Alli chia sẻ ngôi nhì với Peter Beardsley với cùng 52 trận. Thành tích của Dele Alli thậm chí còn xuất sắc hơn một loạt huyền thoại người Anh khác như Paul Scholes (74 trận), Beckham (90 trận), Gerrard và Lampard cũng phải mất hơn 100 trận để đạt đến thành tích này.
 
Dele Alli có trận ra mắt Tottenham vào tháng 8/2015 sau khi chuyển đến từ Milton Keynes Dons với giá 5 triệu bảng. Chỉ 18 tháng sau, tiền vệ trẻ này đã đạt đến cột mốc 20 bàn tại Premier League cho Tottenham.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X