Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli tức giận sau khi Spurs để MU lội ngược dòng

Chủ Nhật 22/04/2018 03:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dele Alli tỏ ra vô cùng tức giận khi Tottenham để MU lội ngược dòng ở trận bán kết FA Cup tại Wembley vừa qua.

MU lội ngược dòng thần sầu

Spurs là đội nhập cuộc tốt hơn và có bàn vươn lên dẫn trước xứng đáng do công của Dele Alli ở phút 11. Đó là pha bóng mà Eriksen cho thấy khả năng chuyền bóng xuất sắc để kiến tạo cho Dele Alli lập công.

Nhưng hai bàn thắng của Alexis Sanchez và Ander Herrera sau đó đã giúp Man United lật ngược thế cờ và lọt vào trận chung kết. Với kết quả này, Tottenham đã thua cả 8 trận gần nhất khi bước tới vòng bán kết FA Cup.

Hình ảnh quen thuộc của “Gà trống”
Dele Alli tuc gian sau khi Tottenham de MU loi nguoc dong hinh anh

Alli tức giận sau khi Tottenham để MU lội ngược dòng

Đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino cũng từng bị đánh bại theo cách tương tự bởi Juventus ở vòng 1/8 Champions League năm nay. Sau trận đấu đó, Giorgio Chiellini mỉa mai rằng kết quả đó chính là lịch sử của Tottenham và đội bóng thành London luôn thiếu một điều gì đó để có được chiến thắng chung cuộc.

Như vậy, Tottenham vẫn chưa thể có được danh hiệu đầu tiên từ năm 2008. Và tiền vệ Dele Alli tức giận cho rằng điều gì đó cần phải thay đổi ở Tottenham.

“Chúng tôi đã khiến chính mình thất vọng. Nhưng chúng tôi cần phải cố gắng gượng dậy và kết thúc mùa giải này ở vị trí cao nhất có thể.

“Bạn không thể dẫn trước 1-0 rồi để thua 1-2 trước một đội bóng như Manchester United. Chúng tôi không nên tự đẩy mình vào tình huống khó khăn như thế.

“Chúng tôi đã áp đảo từ phút đầu tiên và có cảm giác như thế trận sẽ chỉ trôi một chiều như vậy. Sau trận đấu, toàn đội đã ngồi lại. Chúng tôi muốn giành danh hiệu. Chúng tôi có một ban huấn luyện rất thèm khát danh hiệu. Chúng tôi không thể tiếp tục vứt các cơ hội đi như vừa qua. Chúng tôi cần phải cải thiện hơn nữa trong tương lai”.


Với việc bị loại khỏi đấu trường FA Cup, Tottenham chỉ còn duy nhất một sân chơi để phấn đấu là Premier League. Hiện tại, đoàn quân của Pochettino đang xếp thứ 4. Và với lịch đấu khá dễ dàng trong những vòng cuối, một suất trong nhóm dự Champions League khó có thể thoát khỏi tay của Spurs.

Xem video trận đấu Tottenham 1-2 MU:


Xem thêm những tin tức sau trận Tottenham vs MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X