Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli: “Từ nay Arsenal sẽ nằm dưới gót Tottenham”

Thứ Hai 01/05/2017 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thắng Arsenal 2-0, tiền vệ Dele Alli cho rằng từ nay thành London sẽ chứng kiến sự lên ngôi của Spurs và sự đi xuống của Pháo thủ.


Trận derby thành London giữa Tottenham và Arsenal hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và quyết liệt. Song trận đấu lại diễn ra theo thế trận một chiều. Dù không cầm bóng nhiều hơn đối thủ quá nhiều song Pháo thủ lại tạo ra nhiều cơ hội hơn hẳn. Họ đã dứt điểm đến 20 lần trong đó bóng 11 lần trúng đích. Bên kia chiến tuyến, Arsenal có 12 lần hãm thành và chỉ 4 trong số đó đi trúng mục tiêu. Chất lượng những cú dứt điểm giữa hai đội cũng khác nhau hoàn toàn. Trong khi Spurs ghi được 3 bàn thì Pháo thủ không thể ghi nổi một bàn danh dự.
Tien ve Dele Alli de doa Arsenal hinh anh
Tottenham đánh bại Arsenal 2-0

Thất bại trước Tottenham khiến Arsenal bị tụt lại trong cuộc đua Top 4. Họ đã kém vị trí thứ 4 của Man City tới 6 điểm. Và cho dù Pháo thủ có thắng cả 4 trận còn lại thì khả năng họ lọt vào nhóm 4 đội dẫn đầu vẫn đang rất thấp. Và lần đầu tiên sau sau 22 năm (từ 1995), cũng có nghĩa là lần đầu tiên trong triều đại Arsene Wenger, kết thúc mùa bóng với vị trí thấp hơn Tottenham trên BXH. Đó là điều khiến NHM đội chủ sân Emirates rất thất vọng.
Henry: Arsenal thua toàn diện trước Tottenham
Sau trận Tottenham 2-0 Arsenal, huyền thoại sân Emirates Thierry Henry đã tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn của Pháo thủ.

Sau trận thắng Arsenal 2-0, tiền vệ Dele Alli cho rằng từ nay thành London sẽ chứng kiến sự lên ngôi của Spurs và sự đi xuống của Pháo thủ: “Chúng tôi đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Tôi hài lòng với phong độ của mình ở trận này, tôi rất vui vì đóng góp một bàn thắng giúp đội nhà giành 3 điểm. Từ đây thành London sẽ bước sang một trang mới. Tottenham đã xếp trên Arsenal sau rất nhiều năm chờ đợi. Đây mới là mùa giải đầu tiên, nhưng nó sẽ là bàn đạp để chúng tôi duy trì điều đó trong thời gian tới”.
Tien ve Dele Alli de doa Arsenal hinh anh 2
Tiền vệ Dele Alli cho rằng từ nay Arsenal sẽ nằm dưới gót Tottenham

“Tottenham đang chơi càng ngày càng hay trong khi đó Arsenal không có được sự ổn định. Chúng tôi hoàn toàn có thể xếp trên họ ở Premier League trong những mùa giải tới. Việc xếp trên Tottenham là một chiến thắng rất lớn với những CĐV. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục đem lại niềm vui cho NHM. Đội bóng sẽ tiếp tục chiến đấu để duy trì hy vọng vô địch”, tiền vệ Alli của Spurs tiếp tục.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X