Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli: “Tôi và Tottenham rất nhớ Son Heung-min”

Chủ Nhật 06/01/2019 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli rất nhớ Son Heung-min sau khi cầu thủ người Hàn Quốc trở về thi đấu cho ĐTQG ở giải Asian Cup.

Son Heung-min đang đạt phong độ rất cao


Trong thời gian gần đây, cầu thủ chạy cánh Son Heung-min đạt phong độ cực cao. Ngôi sao người Hàn Quốc ghi 9 bàn thắng trong 10 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 26 tuổi có 8 bàn thắng, chỉ xếp sau duy nhất Harry Kane (14) trong đội hình Spurs.
 
Tin tức Tottenham Dele Alli rất nhớ Son Heung-min hình ảnh

Son Heung-min đang đạt phong độ cực cao


Trong trận đấu gần nhất với Tranmere Rovers ở vòng 3 FA Cup, Son Heung-min đã ghi 1 bàn thắng và cung cấp 2 đường kiến tạo. Phong độ ấn tượng của số 7 là một trong những lý do giúp Spurs đang xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh và vẫn đang góp mặt ở tất cả các giải đấu cúp.

Tuy nhiên, trong thời gian tới cầu thủ sinh năm 1992 sẽ trở về thi đấu cho ĐT Hàn quốc ở giải Asian Cup, ngôi sao từng khoác áo Bayer Leverkusen sẽ bỏ lỡ một vài trận đấu của Tottenham. Khi mà Son Heung-min đang đạt phong độ cao, việc anh vắng mặt sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng đội hình của đội bóng thành London.
 


Dele Alli rất nhớ Son Heung-min

 


Dele Alli rất nhớ Son Heung-min sau khi cầu thủ người Hàn Quốc trở về thi đấu cho ĐTQG ở giải Asian Cup.
 
Dele Alli

Dele Alli khẳng định rất nhớ ngôi sao người Hàn Quốc


“Cậu ấy vắng mặt một thời gian, đó là sự mất mát rất lớn với Tottenham. Chắc chắn tôi sẽ rất nhớ cậu ấy, đó là tâm trạng của NHM và BLĐ Tottenham nữa. Son Heung-min là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Tottenham, ai cũng biết điều đó. Cậu ấy sở hữu những tố chất hàng đầu của một ngôi sao tấn công”.

“Tôi chúc cậu ấy cùng ĐT Hàn Quốc thi đấu tốt ở giải Asian Cup. Tôi muốn cậu ấy trở lại Tottenham với chức vô địch, Hàn Quốc là ứng viên vô địch ở giải đấu này, tôi tin họ sẽ giành chức vô địch”.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X