Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli tiết lộ tương lai HLV Pochettino

Thứ Năm 24/10/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli nói về tương lai HLV Pochettino, cầu thủ người Anh khẳng định tin đồn Tottenham sa thải ông thầy người Argentina là không đúng sự thực.

Không có chuyện Tottenham sa thải HLV Pochettino


Trong thời gian gần đây báo chí nhắc rất nhiều đến việc Tottenham có thể sa thải HLV Pochettino. Spurs khởi đầu không mấy ấn tượng, họ liên tiếp nhận những kết quả tệ hại, trong đó phải kể đến trận thua 2-7 trước Bayern Munich hay 0-3 trước Brighton.
 
Dele Alli nói về tương lai HLV Pochettino hình ảnh

Dele Alli tin tưởng hoàn toàn vào HLV Pochettino


Những kết quả không tốt khiến Tottenham xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, họ cũng đã bị loại ở cúp Liên đoàn Anh. Thậm chí The Sun còn khẳng định Tottenham đã liên hệ với Jose Mourinho, ông thầy người Bồ được nhắm trong trường hợp Pochettino không thể thay đổi tình hình.

Trong một phát biểu mới nhất, Dele Alli nói về tương lai HLV Pochettino, cầu thủ người Anh khẳng định tin đồn Tottenham sa thải ông thầy người Argentina là không đúng sự thực.

“Chúng tôi đang gặp một số vấn đề ở giai đoạn đầu mùa giải, đội bóng đang nỗ lực cải thiện phong độ của mình. Chúng tôi vẫn rất đoàn kết, không hề có mâu thuẫn hay việc mất niềm tin vào HLV. Không có chuyện Tottenham sa thải Pochettino, ông ấy vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối”.

“BLĐ, các cầu thủ và NHM đều Tottenham đều ủng hộ Pochettino, những gì ông ấy thể hiện trong vài năm qua là không thể tin được. Hợp đồng của ông ấy với Tottenham vẫn còn rất dài, tôi hy vọng ông ấy sẽ ở đây lâu nhất có thể”.

Son Heung-Min cũng chia sẻ về tương lai HLV Pochettino, anh cũng khẳng định đặt niềm tin tuyệt đối vào cựu HLV Southampton.

“Chúng tôi là một tập thể gắn bó với nhau trong nhiều năm, đây là thời điểm đội bóng cần có sự đoàn kết. Tôi muốn NHM tiếp tục ủng hộ Pochettino, tôi tin ông ấy là người phù hợp nhất với Tottenham”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X