Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli thêm dầu vào lửa, mâu thuẫn với Mourinho càng lớn

Thứ Năm 14/01/2021 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dele Alli tỏ ra thất vọng sau khi không được ra sân trước Fulham, hành động của anh trên Instagram có thể khiến HLV Jose Mourinho tức giận.

Dele Alli thất vọng khi Mourinho nuốt lời


Trong chiến thắng 5-0 của Tottenham trước Marine, tiền vệ Dele Alli chơi rất tốt. Dù không ghi bàn nhưng anh tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội. HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khen ngợi Dele Alli sau màn trình diễn ấn tượng, ông nói:
 
Tiền vệ Dele Alli lại gây hấn với HLV Jose Mourinho hình ảnh

Dele Alli chơi tốt ở FA Cup


"Tôi rất hạnh phúc với những gì Dele Alli thể hiện. Cậu ấy cung cấp nhiều cơ hội cho các đồng đội, cậu ấy trở thành mối đe dọa thường trực với khung thành đối phương. Sự chuyên nghiệp và thái độ của cậu ấy làm tôi rất hài lòng. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Dele Alli ra sân thi đấu cùng chúng tôi vào thứ Tư tới”.

Những tưởng sẽ được Mourinho sử dụng trong trận đấu với Fulham ở trận đá bù vòng 16 Ngoại hạng Anh, song Dele Alli phải ngồi dự bị. Anh thậm chí không được thi đấu một phút nào. Việc không được ra sân khiến cầu thủ sinh năm 1996 cảm thấy thất vọng.

Sau trận đấu Dele Alli đã chia sẻ một bức ảnh selfie tại nhà. Ngôi sao 24 tuổi trông khá đăm chiêu, anh dường như trách Mourinho khi thất hứa với mình. Ở trận derby London mới đây, Tottenham chỉ có được kết quả hòa 1-1.
 

Dele Alli thất vọng khi không được ra sân trước Fulham


HLV Jose Mourinho tỏ ra thất vọng khi đội nhà không thể giành 3 điểm, chắc chắn ông không vui khi chứng kiến hình ảnh được Dele Alli đăng tải. 

Giữa Mourinho và cầu thủ người Anh được cho là xuất hiện mâu thuẫn, ông thầy người Bồ không hài lòng với thái độ và tinh thần thi đấu của học trò. Alli mới đá chính duy nhất một trận ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, đó là trận thua 0-1 trước Everton ở vòng mở màn.

Kể từ đó anh liên tục vắng mặt, nếu có trong danh sách thi đấu thì phải ngồi dự bị. Cầu thủ 24 tuổi chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp. Có tin cho rằng Pochettino đang muốn đưa Dele Alli tới PSG.
Không thể thắng Fulham, Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm của SpursKhông thể thắng Fulham, Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm của Spurs
Tottenham vừa để Fulham cầm hòa 1-1, điều đó khiến NHM Spurs không thể hài lòng. Mới nhất, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ kế hoạch mua sắm của đội bóng thành...
HLV Mauricio Pochettino: 3 trận ở PSG hơn 5 năm ở TottenhamHLV Mauricio Pochettino: 3 trận ở PSG hơn 5 năm ở Tottenham
HLV Mauricio Pochettino đã giành danh hiệu đầu tiên cùng PSG sau chiến thắng 2-1 trước Marseille ở Siêu Cúp Pháp.
Thống kê Tottenham 1-1 Fulham: Spurs lại đánh mất lợi thếThống kê Tottenham 1-1 Fulham: Spurs lại đánh mất lợi thế
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Tottenham 1-1 Fulham vòng 16 Premier League mùa giải 2020-21.
Mourinho: “Tottenham đang chơi một trò mạo hiểm”Mourinho: “Tottenham đang chơi một trò mạo hiểm”
Jose Mourinho muốn Tottenham học cách kết liễu một trận đấu sau khi chứng kiến đội bóng của mình bị Fulham lấy đi điểm số một cách đáng tiếc.
Video bóng đá Tottenham vs Fulham: Thay đổi không Mourinho ?Video bóng đá Tottenham vs Fulham: Thay đổi không Mourinho ?
Link xem video bóng đá Tottenham vs Fulham hôm nay 14/1 vòng 17 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Tottenham vs Fulham 1-1 đêm qua rạng sáng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X