Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli thay mặt Tottenham, xông nhà lì xì gia đình fan Việt

Thứ Bảy 25/01/2020 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện cho CLB Tottenham, tiền vệ người Anh Dele Alli đã dành những món quà cực kỳ đặc biệt gửi tới cho các CĐV bóng đá tại Việt Nam.

Cùng với Chelsea, Tottenham đang chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ Việt Nam trong những ngày tết đến xuân về này. Tuần trước, Spurs đã chúc mừng nhân dịp ông Công ông Táo 23 tháng Chạp, đồng thời còn tinh tế nhắc nhở các cổ động viên có ý thức bảo vệ môi trường khi đi phóng sinh cá chép.

Tiền vệ Dele Alli đại diện Tottenham chúc tết fan Việt Nam hình ảnh
Tiền vệ Dele Alli đại diện Tottenham chúc tết Canh Tý 2020 tới người hâm mộ Việt Nam

Và rồi giờ đây với thời khắc giao thừa chuyển giao giữa hai năm Kỷ Hợi 2019 và Canh Tý 2020, đội bóng thủ đô London nước Anh tiếp tục gửi tặng fan Việt những món quà đầy ý nghĩa. Đầu tiên là đoạn video được đầu tư dàn dựng công phu và đăng tải trên Facebook, với sự tham gia của ngôi sao Dele Alli.

Lấy bối cảnh một gia đình người Việt đang theo dõi trận đấu của đội bóng yêu thích, tiền vệ người Anh bất ngờ gõ cửa và tới dự bữa cơm tất niên. Cuối đoạn video là hình ảnh Dele Alli cầm chiếc lì xì may mắn, bên cạnh dòng chữ "Chúc mừng năm mới, Xuân Canh Tý 2020" của Tottenham.

Tiền vệ Dele Alli đại diện Tottenham chúc tết fan Việt Nam hình ảnh
Tiền vệ Dele Alli đại diện Tottenham chúc tết Canh Tý 2020 tới người hâm mộ Việt Nam

Spurs gửi lời chúc tới người hâm mộ Việt Nam: "Tết Canh Tý đã cận kề, Tottenham xin được gửi lời cảm ơn tới các bạn đã luôn đồng hành, ủng hộ cho đội bóng trong suốt năm con Heo... Tết đoàn viên, vui vẻ, ấm áp nhưng đừng quên xem Spurs thi đấu nhé các fan!"

Ngoài ra, thầy trò Jose Mourinho còn có động thái "mừng tuổi" thiết thực với phần tiếp theo của dòng trạng thái chia sẻ, có viết:

"Nhân dịp này, Tottenham sẽ 'lì xì' riêng cho các fan Việt Nam. Để có cơ hội nhận một trong 3 món quà đặc biệt từ CLB, các bạn hãy làm theo những bước sau:

- Tag 1 người bạn sẽ cùng xem trận đấu của Tottenham trong Tết này.

- Trả lời câu hỏi: Cầu thủ nào của Spurs mà bạn muốn góp mặt trong bữa cơm ngày Tết của gia đình?

Chúng tôi sẽ chọn ngẫu nhiên 3 bạn CĐV may mắn để trao những món quà này!"

Vừa được ưu ái làm video chúc tết riêng, vừa có cơ hội nhận những món quà đặc biệt từ xứ sở xương mù, các cổ động viên Việt Nam tỏ ra cực kỳ hào hứng. Đoạn video nhận lại được nhiều phản hồi tích cực và lời cảm ơn ngay sau khi đăng tải, cũng như được hưởng ứng tham gia sôi nổi.

Tết đến Xuân về, Tottenham nhắn nhủ fan Việt Nam thông điệp ý nghĩa
Nhân dịp Tết đến Xuân về, các câu lạc bộ Anh lần lượt gửi những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa tới người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam. Đầu tiên là Chelsea và tiếp...

Gia Khoa

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X