Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli rời nhà hàng với con gái của Pep Guardiola

Thứ Tư 06/10/2021 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những bức ảnh được Daily Mail thu được, Dele Alli và Maria đã rời khỏi Nhà hàng và Quán bar Novikov ở Mayfair hôm thứ Hai.

Dele Alli hẹn hò với con gái của Pep Guardiola


Hồi tháng 5 vừa qua, ngôi sao đang khoác áo Tottenham - Dele Alli bị bắt gặp hôn con gái lớn của Huấn luyện viên Man City - Pep Guardiola trong bữa tiệc được tổ chức tại một quán bar ở London. Sau khi chia tay bạn gái lâu năm Ruby Mae, cầu thủ sinh năm 1996 được cho là đang hẹn hò với Maria.

Hai người đã nhiều lần nhắn tin trước khi quyết định gặp nhau. Theo The Sun, đôi tình nhân đã nói chuyện với nhau hàng giờ và có những cử chỉ tình tứ. Tờ báo Anh cũng đăng tải hình ảnh Alli ôm hôm con gái lớn của HLV người Tây Ban Nha.
Dele Alli hẹn hò với con gái Pep Guardiola
Dele Alli hẹn hò với con gái Pep Guardiola
Dele Alli hẹn hò với con gái Pep Guardiola

Dele Alli hẹn hò với con gái Pep Guardiola

Mới nhất, trong thời gian Premier League tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Dele Alli tranh thủ đi hẹn hò với Maria. Cầu thủ người Anh và người đẹp 20 tuổi hẹn hò tại một quán cafe ở khu trung tâm London, sau đó họ còn ăn trưa với nhau.

Với việc tiếp tục hẹn hò, truyền thông Anh cho rằng mối quan hệ giữa cặp đôi này đang tiến triển tốt đẹp. Tờ Daily Mail cho biết Alli và Maria không ngại hôn nhau và có những cử chỉ tình tứ ngay cả ở trong một nhà hàng chật kín chỗ.

Mặc dù được đồn đoán hẹ hò từ tháng 4, nhưng đến bây giờ cả 2 vẫn chưa xác nhận yêu đương. Tờ Express từng đăng tải thông tin cho rằng Maria kể với bạn bè rằng cô và Dele Alli rằng hai người chỉ là bạn bè và chưa đặt vấn đề yêu đương.

Maria Guardiola là con gái lớn của HLV Pep Guardiola, cô hiện đang theo học tại London, nhờ đó có thể thường xuyên gặp gỡ và hẹn hò với Dele Alli.
Bukayo Saka nên lấy Dele Alli làm bài học cho mìnhBukayo Saka nên lấy Dele Alli làm bài học cho mình
Đó là cảnh báo của cựu cầu thủ MU - Gary Neville. Ông khuyên sao trẻ Bukayo Saka nên tập trung vào thi đấu và có thái độ cầu tiến.
Ben Chilwell không ra sân thi đấu vì bận học đánh đànBen Chilwell không ra sân thi đấu vì bận học đánh đàn
Dele Alli mới đây đã đăng lên mạng xã hội đoạn video cho thấy hậu vệ Ben Chilwell đang cùng với gia sư của mình học đàn piano tại nhà riêng.
Dele Alli tỏa sáng, Tottenham đánh bại Wolves ngay tại hang sóiDele Alli tỏa sáng, Tottenham đánh bại Wolves ngay tại hang sói
Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Dele Alli trên chấm 11m giúp Tottenham đánh bại Wolves 1-0. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Spurs, trong khi đó Bầy sói...
CĐV Arsenal nổi điên với Dele AlliCĐV Arsenal nổi điên với Dele Alli
Tình huống tiền vệ Dele Alli vào bóng thô bạo với tiền đạo Nicolas Pepe khiến CĐV Arsenal tức giận, họ cho rằng cầu thủ của Spurs xứng đáng phải nhận thẻ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X