Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bị HLV Southgate gạt khỏi ĐT Anh, Dele Alli lên tiếng đáp trả

Thứ Tư 16/10/2019 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli lên tiếng về cơ hội ở ĐT Anh, cầu thủ sinh năm 1996 khẳng định sẽ nỗ lực để có thể trở lại ĐTQG trong thời gian sớm nhất.

Dele Alli quyết trở lại ĐT Anh


Trong tháng 9 và tháng 10, ĐT Anh có tổng cộng 4 trận đấu ở vòng loại Euro 2020. Trong cả 2 lần tập trung của ĐTQG mới đây, tiền vệ đang khoác áo Tottenham, Dele Alli đều không được lựa chọn. Cầu thủ 23 tuổi bỏ lỡ đợt tập trung của Tam sư hồi tháng 9 vì chấn thương, nhưng trong tháng 10 này anh đã trở lại nhưng không được triệu tập.
Dele Alli lên tiếng về cơ hội ở ĐT Anh hình ảnh

Tiền vệ Dele Alli quyết tâm lấy lại vị trí ở ĐT Anh


HLV Southgate lý giải việc không triệu tập Dele Alli cho 2 trận đấu trong tháng 10: “Cậu ấy vừa mới trở lại sau chấn thương, cậu ấy cần thêm thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất. Chúng tôi đã và đang thúc đẩy các cầu thủ trẻ, cho họ cơ hội và những cầu thủ đó đã phát triển mạnh mẽ. Alli sẽ trở lại nếu cậu ấy lấy lại phong độ tốt nhất”.

Trong một phát biểu mới nhất, Dele Alli lên tiếng về cơ hội ở ĐT Anh, cầu thủ sinh năm 1996 khẳng định sẽ nỗ lực để có thể trở lại ĐTQG trong thời gian sớm nhất.

“Tôi khá thất vọng vì không thể ra sân thi đấu thường xuyên ở giai đoạn đầu mùa giải, chấn thương gân khoeo khiến tôi liên tục phải nghỉ thi đấu. Tuy nhiên, hiện tại tôi đã có thể ra sân trở lại, tôi đang nỗ lực cố gắng lấy lại những gì là tốt nhất”.

“Tôi không bất ngờ khi vắng mặt trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh, chúng tôi có nhiều cầu thủ tốt và HLV chỉ trao cơ hội cho những người có phong độ cao nhất. Tôi sẽ nỗ lực qua đó trở lại ĐTQG, tôi muốn ra sân và giúp ĐT Anh giành những chiến thắng”.

Anh đang dẫn đầu bảng A dù mới chỉ đá 6 trận, kém những đối thủ còn lại trong cùng bảng đấu 1 trận. Tam sư sẽ chính thức có vé dự VCK Euro 2020 nếu giành chiến thắng ở trận đấu thứ 7 ở bảng đấu của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X