Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Chelsea, Tottenham đã lên một đẳng cấp mới

Thứ Hai 26/11/2018 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli phát biểu về Tottenham. Tiền vệ người Anh tin rằng đó là dấu hiệu chứng tỏ đội bóng có biệt danh “Gà trống” đạt tới một đẳng cấp mới và cần phải duy trì nó.

Kỳ vọng lớn vào Tottenham


Sự tỏa sáng của Dele Alli với 1 bàn, 1 kiến tạo đã giúp Tottenham vượt qua Chelsea 3-1 đầy ấn tượng tại vòng 13 Premier League. Đó là trận thắng thứ 5 liên tiếp của Spurs trên mọi đấu trường. Riêng tại Premier League, họ đánh chiếm chính vị trí thứ 3 của Chelsea trên BXH.

Phía trước Tottenham là một loạt trận đấu quan trọng. Họ lần lượt tiếp đón Inter Milan tới sân nhà ở Champions League trước khi làm khách của Arsenal tại Premier League. Để đối mặt với gian khó, Dele Alli phát biểu về Tottenham với mong muốn họ tiếp tục duy trì phong độ và đẳng cấp mới thể hiện.

Dele Alli phát biểu về Tottenham và phong độ hiện tại  hình ảnh
Dele Alli muốn Tottenham duy trì đẳng cấp đã thể hiện

Chúng tôi cần giữ mạch trận này như đẳng cấp thực sự của mình. Chúng tôi không thể buông ra và khẳng định đội bóng đang có sự hoàn thiện. Chúng tôi đã có một tháng bận rộn và một số thử thách thực sự khó khăn. Nó giúp chúng tôi tự tin vào chặng đường sắp tới và có thể đánh bại bất cứ ai.


Alli nói thêm: “Chelsea là một đội bóng hàng đầu. Họ có một số cầu thủ tuyệt vời và cũng có phong độ tuyệt vời. Bởi vậy, để làm được như chúng tôi đã làm, để thống trị các trận đấu, để có nhiều cơ hội, chúng tôi cần giữ vững những điều tích cực.

Chúng tôi cần tiếp tục giữ phong độ này và cải thiện nó. Chúng tôi đã có bàn đạp là chiến thắng Chelsea và không được đánh mất nó.


Tottenham đang đứng thứ 2 tại Premier League với lần lượt 3 và 5 điểm kém hơn Liverpool và Man City. Tại Champions League, họ xếp thứ 3 và cần một chiến thắng trước Inter Milan.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Tottenham 3-1 Chelsea (Vòng 13 Premier League 2018/19):



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X