Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli lại gây sốc sau chiến thắng của Spurs trước Stoke

Thứ Năm 24/12/2020 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dele Alli thi đấu không ấn tượng trước Stoke City và bị thay ra, nhưng anh không hài lòng với quyết định của Mourinho và có những hành động không đẹp.

Dele Alli công khai phản ứng với quyết định của Mourinho


Tại vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh, Tottenham làm khách trên sân của Stoke City. HLV đã sử dụng một vài cái tên không thường xuyên đá chính ở Ngoại hạng Anh, trong đó có tiền vệ Dele Alli. Ngôi sao sinh năm 1996 là người hỗ trợ cho bộ ba Lucas Moura, Gareth Bale và Harry Kane.

Dele Alli không hài lòng khi bị thay ra


Những phút có mặt trên sân, Alli chơi không mấy ấn tượng. Anh có một lần đối mặt với thủ môn đối phương nhưng không thể ghi bàn. Với việc không đáp ứng kỳ vọng, cầu thủ này được rút ra ngay đầu hiệp 2, nhường chỗ cho Moussa Sissoko.

Tiền vệ 24 tuổi dường như không hài lòng với quyết định của HLV Mourinho, anh rời sân với vẻ mặt khó chịu. Alli sau đó còn dùng chân đá vào thùng đựng những chai nước, anh tỏ ra khó chịu trên khán đài.

Trước đó, Alli cũng được đồn đoán có mâu thuẫn với HLV Mourinho, và đó là lý do khiến cầu thủ này không được ra sân thường xuyên ở Ngoại hạng Anh. Với phản ứng lần này, cơ hội thi đấu của anh có lẽ còn ít hơn nữa.

Sau trận đấu khi được hỏi về lý do rút Dele Alli, HLV Mourinho giải thích: "Stoke chơi phòng ngự phản công, điều đó buộc tôi phải sử dụng một tiền vệ có khả năng đánh chặn và giàu thể lực. Alli không cho thấy khả năng này, và tôi buộc phải thay đổi".

Dù Dele Alli chơi không mấy ấn tượng song Tottenham vẫn có được chiến thắng 3-1 để vào bán kết, những người lập công cho họ là Gareth Bale, Ben Davies và Harry Kane.
Kane nổ súng, Tottenham vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh 2020/21
Trước đối thủ hạng Nhất thua kém về mọi mặt, Tottenham dễ dàng giành vé vào bán kết Carabao Cup nhưng HLV Jose Mourinho vẫn để Harry Kane cày ải hết trận còn...
Nhận định bóng đá Stoke vs Tottenham 0h30 ngày 24/12 (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Stoke vs Tottenham lúc 0h30 ngày 24/12 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ...
Đây! Sai lầm của Arteta khiến Arsenal thua Man City
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp cho rằng việc HLV Mikel Arteta sử dụng thủ môn Alex Runarsson là một trong những lý do khiến Arsenal thua Man City.
Mourinho xác nhận Tottenham sắp có sự thay đổi lớn
HLV Jose Mourinho phát biểu trước trận gặp Stoke City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, ông xác nhận Spurs sẽ có những thay đổi lớn ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X