Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng lên tiếng sau khi HLV Pochettino bị sa thải

Thứ Tư 20/11/2019 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli phát biểu về HLV Pochettino, cầu thủ người Anh đã cảm ơn ông thầy người Argentina sau những tác động đến sự nghiệp của mình.

Dele Alli cảm ơn Pochettino


Mùa giải năm nay, Tottenham đang gây thất vọng rất lớn. Đội bóng thành London xếp thứ 14 ở Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 6 điểm. BLĐ Spurs đã kiên nhẫn với Pochettino, nhưng ông không thể thay đổi tình hình.

Sau một thời gian cân nhắc, Tottenham quyết định sa thải Pochettino. Đây là thông tin khiến NHM bất ngờ, bởi cựu HLV Southampton đã làm được rất nhiều thứ trong thời gian gần đây. Ông đã giúp rất nhiều cầu thủ trẻ của Tottenham từ tiềm năng thành những ngôi sao lớn, trong đó phải kể đến Dele Alli hay Harry Kane.

Tuy nhiên, về mặt chuyên môn đây là điều cần thiết, bởi “Gà trống” cần một làn gió mới, qua đó vực dậy đội bóng. Dele Alli phát biểu về HLV Pochettino, cầu thủ người Anh đã cảm ơn ông thầy người Argentina sau những tác động đến sự nghiệp của mình.

"Tôi không thể không cảm ơn người đàn ông này. Pochettino đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian qua. Ông ấy giúp tôi từ một cầu thủ trẻ trở thành người được nhiều người biết đến, ông ấy tác động rất nhiều đến sự nghiệp của tôi”.

“Tôi rất biết ơn Pochettino sau những gì đã làm với mình. Chúc may mắn và hy vọng sớm gặp lại ông”.

Jose Mourinho hiện đang là ứng viên số 1 thay thế vị trí của Pochettino, ông thầy người Bồ vẫn chưa có công việc mới kể từ khi bị MU sa thải vào tháng 12 năm ngoái. “Người đặc biệt” mới đây khẳng định đã sẵn sàng trở lại cầm quân.

Mourinho được biết đến với một lối chơi thực dụng, bởi vậy Arsenal hay Bayern Munich, những đội bóng ưa thích lối chơi tấn công không ưu tiên HLV người Bồ. Tuy nhiên, Spurs thực sự cần những người như Mourinho nếu muốn hướng đến những danh hiệu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X