Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli nói lời cay đắng với M.U và Chelsea

Thứ Bảy 07/10/2017 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Telegraph khẳng định tiền vệ Dele Alli sẽ từ chối gia nhập M.U hay Chelsea để ở lại gắn bó với Tottenham.

Trong những năm gần đây, tiền vệ Dele Alli đã có những sự tiến bộ vượt bậc trong sự nghiệp. Ngôi sao người Anh đang trở thành một trong những trụ cột không thể thay thế của Tottenham và ĐT Anh, cầu thủ sinh năm 1996 cũng được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Alli có thể chơi được ở nhiều vị trí, từ hộ công cho đến chạy cánh. Với kỹ thuật, tốc độ, khả năng sáng tạo cùng dứt điểm tốt, anh đang là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại.
Tien ve Dele Alli noi loi cay dang voi MU va Chelsea hinh anh
Dele Alli được nhiều đội bóng lớn quan tâm
Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, tiền vệ Alli nhận được nhiều sự quan tâm từ rất nhiều những đội bóng lớn. Ở Tây Ban Nha, cả Real và Barca đều muốn có cầu thủ sinh năm 1996, ở Anh M.U và Chelsea cũng rất khát ngôi sao 21 tuổi. Tuy nhiên, Alli dường như không có ý định cập bến một trong số những đội bóng kể trên. Telegraph khẳng định tiền vệ Dele Alli sẽ từ chối gia nhập M.U hay Chelsea để ở lại gắn bó với Tottenham.
Tottenham nhảy vào tranh mục tiêu số 1 của Chelsea
Sau khi đều thất bại ở phiên chợ hè vừa qua, 2 đội bóng dẫn đầu Premier League mùa giải trước rất muốn quay lại với thương vụ Ross Barkley vào kỳ chuyển nhượng...
Ngôi sao người Anh khẳng định anh sẽ gắn bó lâu dài với Tottenham thay vì cập bến một đội bóng khác. Spurs cũng đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1996, họ hy vọng sẽ ký hợp đồng mới với Alli trước khi phiên chợ Đông 2018 mở cửa. Ở bản hợp đồng mới, cầu thủ 21 tuổi sẽ cùng với Kane là những cầu thủ hưởng lương cao nhất của đội bóng thành London.
dele alli tottenham
Alli quyết tâm gắn bó với Tottenham
Mùa giải này, Dele Alli của Tottenham đang có khởi đầu không quá ấn tượng. Cầu thủ người Anh mới chỉ có 2 bàn sau 7 trận ở Premier League mùa này. Spurs đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh, họ đang kém hai đội đầu bảng 5 điểm. Mùa giải mới chỉ trôi qua 7 vòng đấu, bởi vậy cơ hội vô địch của Tottenham vẫn còn nguyên. Đội bóng thành London đang ưu tiên giữ những ngôi sao xuất sắc nhất như Kane hay Alli để có thể hướng đến những danh hiệu lớn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X