Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli nói gì sau cú đúp vào lưới Chelsea?

Thứ Hai 02/04/2018 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dele Alli phát biểu về trận Chelsea vs Tottenham, anh cảm thấy hạnh phúc với cú đúp vào lưới Caballero.

 

Dele Alli tỏa sáng trước Chelsea

 

Tại vòng 32 Premier League, Totenham có chuyến làm khách trên sân của Chelsea. Harry Kane ngồi trên băng ghế dự bị, nhưng các đồng đội của anh đã làm rất tốt nhiệm vụ ghi bàn. Dù bị dẫn trước ngay từ phút 30 nhưng Spurs đã chơi bùng nổ và ngược dòng thắng lại 3-1.
Lap cu dup, Dele Alli phat bieu ve tran Chelsea vs Tottenham hinh anh

 Alli lập cú đúp vào lưới Chelsea

Dele Alli là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu, cầu thủ người Anh tỏa sáng với một cú đúp. Thành tích của ngôi sao sinh năm 1996 càng ấn tượng hơn khi biết rằng anh ghi 2 bàn chỉ sau 2 cú dứt điểm trúng đích. Đây cũng là cú đúp đầu tiên của tuyển thủ người Anh kể từ lần gần nhất vào tháng 1/2017 trước chính Chelsea trong chiến thắng 2-0 tại sân White Hart Lane.

Màn trình diễn ấn tượng của Alli giúp Tottenham giành 3 điểm trước Chelsea, họ củng cố vững chắc vị trí thứ 4 đồng thời nới rộng cách biệt với chính Chelsea lên thành 8 điểm. 

Trong 7 trận đấu còn lại ở Premier League, duy nhất Man City là đối thủ khó chịu, những đối thủ còn lại đều bị đánh giá thấp hơn Spurs. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, đội bóng thành London đang chiếm lợi thế rất lớn để kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu.
 

Dele Alli hạnh phúc sau màn trình diễn ấn tượng trước Chelsea

 

Dele Alli phát biểu về trận Chelsea vs Tottenham, anh cảm thấy hạnh phúc với cú đúp vào lưới Caballero: “Tất nhiên là tôi hài lòng với những gì mình thể hiện, tôi đã tận dụng tốt những cơ hội có được. Tôi rất vui với cú đúp có được, nhưng quan trọng nhất là Tottenham đã giành 3 điểm để tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua Top 4”.
Alli lap cu dup vao luoi Chelsea

Dele Alli phát biểu về trận Chelsea vs Tottenham

“Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. 30 phút đầu trận, Chelsea chơi hay hơn, họ có bàn thắng trước, nhưng Tottenham không hề nao núng, chúng tôi bình tĩnh triển khai thế trận và tạo ra nhiều cơ hội, đội bóng cũng tận dụng rất tốt. Toàn đội cảm thấy hạnh phúc sau chiến thắng 3-1 trước Chelsea trên sân Stamford Bridge”, Dele Alli phát biểu về trận Chelsea vs Tottenham.

Phong độ của Dele Alli ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X