Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham nhận cái kết "đắng" vì trò đùa 4 tháng trước

Thứ Năm 11/06/2020 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Tottenham Dele Alli đã phải trả giá đắt sau những hành động thiếu suy nghĩ của mình hồi tháng 2 vừa qua.

Cách đây 4 tháng trước, tiền vệ người Anh đã đăng tải đoạn video mang ý nghĩa xúc phạm tới người châu Á trong giai đoạn mà Covid-19 đang bùng phát mạnh tại các quốc gia châu Á.

Dele Alli nhận án treo giò vì trò đùa 4 tháng trước hình ảnh
Dele Alli nhận án treo giò 1 trận vì hành động thiếu suy nghĩ hồi tháng 2

Trước những hành động kể trên, LĐBĐ Anh cũng đã phải có những hành động nhằm răn đe đối với tiền vệ người Anh. Cụ thể, FA chính thức ra án phạt treo giò 1 trận và phạt 50.000 bảng Anh với Dele Alli vì những hành động kể trên. Bên cạnh đó, Dele Alli cũng sẽ phải tham gia khóa giáo dục của FA tổ chức trong thời gian tới.

Cũng nhân việc FA khơi lại bê bối này, đích thân Alli một lần nữa đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì những hành động thiếu kiểm soát từ 4 tháng trước:

“Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới những người cảm thấy bị xúc phạm bởi hành động của tôi vào ngày 6/2 vừa qua. Đó thực sự là một trò đùa tồi tệ không đáng có về virus.

Tôi cảm ơn vì FA xác nhận hành động của tôi không phải phân biệt chủng tộc. Chúng ta sẽ phải tự ý thức được những phát ngôn và hành động của mình vì chúng có thể ảnh hưởng tới người khác.”

Phải nhận án phạt này cũng đồng nghĩa với việc Dele Alli chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu Tottenham tiếp đón Man United ở vòng đấu thứ 30 của NHA vào ngày 20/6 sắp tới.

Alli sẽ trưởng thành nhờ những trải nghiệm tồi tệ
Liên tục gây rắc rối cho đội bóng ở mùa giải này, tiền vệ Dele Alli vẫn được bênh vực sẽ tiếp tục phát triển hơn trong tương lai.
Hành động dại dột, sao khủng Tottenham có thể bị cấm thi đấu trước MU?
Tiền vệ Dele Alli của Tottenham có thể bị cấm thi đấu trước MU vào ngày 19/6 tới, do hành động thiếu kiềm chế hồi tháng 2.
Harry Kane động viên Dele Alli sau vụ cướp táo tợn
Tiền đạo người Anh lên tiếng động viên tinh thần đồng đội ở Tottenham sau khi tinh thần ít nhiều bị ảnh hưởng vì bị kẻ gian đột nhập nhà, thậm chí gây thương...
Sao Tottenham sắp bị phạt nặng vì lôi nCoV ra làm trò đùa
Mới đây, tiền vệ Dele Alli đã gặp rắc rối lớn khi đăng tải trên mạng đoạn video về virus Corona, mà cầu thủ này cho là hài hước.
Nghịch dại về virus Corona, Dele Alli buông lời xin lỗi
Trong khi cả thế giới đang đau đầu tìm cách phòng chống dịch virus Corona, thì tiền vệ Dele Alli lại lấy đó làm trò đùa.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X