Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli nguyền rủa Young ở trận gặp MU

Thứ Ba 31/10/2017 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai cầu thủ đã có màn 'khẩu chiến' sau khi sao trẻ Dele Alli cho rằng 'đàn anh' bên phía M.U cố tình ăn vạ trong trận M.U gặp Tottenham tại Old Trafford cuối tuần qua.

Ở trận đọ sức giữa M.U và Tottenham tại Old Trafford diễn ra cuối tuần qua, hai cầu thủ người Anh là Dele Alli và Ashley Young đã nổ ra tranh cãi. Khi trận đấu bước sang phút 30, ngôi sao Dele Alli đã tỏ ra rất bức xúc vì Ashley Young giả bộ ôm mặt đau đớn khi va chạm với đồng đội Serge Aurier. Vì vậy, tiền vệ trẻ của Tottenham đã chạy đến chỗ đàn anh bên phía M.U và phàn nàn điều gì đó.
Dele Alli nguyen rua Young o tran gap MU hinh anh
Dele Alli xỏ xiên Young giải nghệ vì chấn thương nặng

Và theo thông tin vừa được tờ Manchester Evening News cập nhật, tiền vệ sinh năm 1996 đã nguyền rủa 'người đàn anh' ở ĐT Anh phải giải nghệ vì chấn thương nặng. Alli đã nguyền rủa Young rằng: "Anh sẽ phải bám vào khung tập đi khi giải nghệ". Trong khi đó, Young cũng 'cao tay' không kém khi đáp trả Alli đầy mỉa mai: "Khi nào chú vô địch được Premier League thì cho anh biết với nhé".

Dele Alli dù tức điên nhưng vẫn phải “ngậm đắng” vì ở tuổi 21, anh vẫn chưa có được bất cứ danh hiệu nào trong sự nghiệp cùng Tottenham hay tại CLB MK Dons trước đó. Bên cạnh đó, với sự can thiệp của các đồng đội, cả hai đều đủ tỉnh táo để không đưa sự việc đi quá xa tầm kiểm soát. Được biết, sau vụ va chạm nói trên Young và Alli vẫn tiếp tục dành cho nhau lời lẽ không hay lúc đi vào đường hầm trong giờ nghỉ giải lao giữa 2 hiệp. 

Ashley Young là cầu thủ nổi tiếng về khả năng 'ăn vạ' của M.U. Không ít lần trong quá khứ, cầu thủ này đã 'đóng kịch' thành công và mang về lợi thế cho M.U. Tuy nhiên, từ mùa giải năm nay, LĐBĐ Anh đã bổ sung hình phạt treo giò 2 trận cho các 'kịch sĩ', khiến các cầu thủ như Young không còn quá mạo hiểm để tiếp tục 'ăn vạ' nữa.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X