Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli lên tiếng về bàn thắng gây tranh cãi trước Watford

Chủ Nhật 20/10/2019 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli nói về bàn thắng vào lưới Watford, cầu thủ người Anh khẳng định bóng chưa chạm tay mình ở tình huống này.

Dele Alli khẳng định Tottenham có bàn thắng hợp lệ


Tottenham được đá trên sân nhà tiếp Watford ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, đây là cơ hội không thể tốt hơn để họ giành 3 điểm qua đó chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên phải rất vất vả Spurs mới có được trận hòa 1-1.
 
Dele Alli len tieng ve ban thang gay tranh cai truoc Watford

Dele Alli lên tiếng về bàn thắng gây tranh cãi trước Watford


Bàn thắng gỡ hòa của Tottenham được ghi ở phút 86 do công của Dele Alli, song pha lập công này lại dẫn đến sự tranh cãi rất lớn. Cụ thể, khi nhận bóng từ Harry Kane dường như cầu thủ 23 tuổi đã để bóng chạm tay.

Trọng tài đã tham khảo công nghệ VAR trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Mặc dù công nghệ VAR quyết định bàn thắng không hợp lệ, nhưng trọng tài vẫn công nhận pha lập công của Dele Alli, qua đó giúp đội chủ nhà kiếm được 1 điểm.

Dele Alli nói về bàn thắng vào lưới Watford, cầu thủ người Anh khẳng định bóng chưa chạm tay mình ở tình huống này.

“Đó là một sự giải thoát. Tôi đã rất lo lắng khi trọng tài tham khảo công nghệ VAR, trước đó ông ấy cũng khiến cả hai đội phải trải qua cảm giác này vài lần. Tôi đã thở phào khi trọng tài công nhận bàn thắng. Tôi đã cố gắng không để bóng chạm tay, tôi nghĩ bóng chỉ chạm vào vai mình”.

“Chúng tôi đã gây khó khăn cho chính mình, Tottenham đang tồn tại khá nhiều vấn đề. Đội bóng cần giải quyết tình hình trước khi quá muộn, chắc chắn sẽ có những cuộc họp để khắc phục tình hình”.

Dele Alli thường xuyên dính chấn thương ở giai đoạn đầu mùa giải này, điều đó khiến anh không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Tottenham. Tuy nhiên, lúc này cầu thủ người Anh đã trở lại, anh giúp Pochettino có một lựa chọn tốt trên hàng công.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X