Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham đã trấn tĩnh lại sau vụ cướp táo tợn

Thứ Sáu 15/05/2020 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dele Alli vừa xác nhận tinh thần của anh đã ổn định trở lại sau khi bị kẻ gian đột nhập vào nhà, đe dọa và cướp đi một số tài sản có giá trị.

Dele Alli đã ổn sau vụ cướp


Vào hồi 0h35 phút ngày 13-5 (giờ địa phương), nhà của tiền vệ Dele Alli hiện khoác áo Tottenham đã bị cướp viếng thăm. Do ngôi sao sinh năm 1996 đã phát hiện ra vụ trộm nên giữa hai bên đã có những tranh chấp. Được biết Dele Alli đã bị tấn công và bị thương nhẹ ở mặt, nhưng không cần nhập viện để điều trị. Hiện tại, công tác điều tra vẫn đang diễn ra và chưa có kẻ tình nghi nào bị bắt giữ.
 
Tiền vệ Dele Alli lên tiếng sau vụ cướp hình ảnh

Dele Alli bị kẻ gian đột nhập vào nhà


Phía cảnh sát London cho biết: "Cảnh sát đã nhận được cú điện thoại vào lúc 0 giờ 35 phút ngày 13-5 thông báo có một vụ đột nhập tại khu dân cư ở Barne, chúng tôi đã lưu giữ các đoạn băng từ camera an ninh để thu thập thông tin".

Sau khi sự việc xảy ra, phía Tottenham đã lên tiếng: "Chúng tôi rất tiếc về những gì xảy ra với Dele, chúng tôi đã đề nghị phía cảnh sát nhanh chóng điều tra và bắt giữ những kẻ gây ra vụ việc. Chúng tôi khuyến khích bất cứ ai có thông tin nào về vụ việc hãy cung cấp để giúp cảnh sát điều tra”.

Mới nhất, tiền vệ người Anh cũng cập nhật tình hình trên Twitter cá nhân: "Cảm ơn vì tất cả các tin nhắn của mọi người. Thật khủng khiếp nhưng hiện chúng tôi đều ổn. Chúng tôi cảm kích vì sự chia sẻ từ tất cả”.

"Phía cảnh sát nói rằng họ sẽ tích cực điều tra, tôi hy vọng những kẻ đột nhập sẽ sớm bị bắt giữ. Sau sự việc này, chắc chắn tôi sẽ đề cao cảnh giác hơn".

Deli Alli dự kiến sẽ tập nhóm cùng các đồng đội Tottenham vào thứ hai tới đây khi Ngoại hạng Anh đặt mục tiêu trở lại vào ngày 12/6.

SỐC: Sao Tottenham bị ăn đấm khi chống trả lại kẻ gian đột nhập vào nhà
Tiền vệ Tottenham và ĐT Anh là Dele Alli đã bị tấn công bởi 2 tên trộm có trang bị vũ khí khi chúng đột nhập vào nhà của anh.
Học thầy Mou, Dele Alli công khai chỉ trích Ndombele
Cuộc sống của bom tấn Tanguy Ndombele không suôn sẻ như mong đợi, trong mùa bóng đầu tiên tại Tottenham này.
Dele Alli khoe bánh sinh nhật cực đẹp
Dù không được tổ chức sinh nhật hoành tráng vì lệnh cách ly, nhưng tiền vệ Dele Alli ít nhất cũng có sinh nhật đáng nhớ với chiếc bánh độc đáo.
‘Dele Alli chưa phát huy hết tiềm năng tại Tottenham’
Thầy cũ Karl Robinson cho biết Dele Alli còn có thể chơi tốt hơn nữa tại Tottenham.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X