Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino cập nhật tình hình chấn thương của trụ cột Tottenham

Thứ Ba 05/03/2019 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli không thể ra sân ở trận đấu Dortmund vs Tottenham. Tiền vệ người Anh đã trở lại tập luyện cùng toàn đội nhưng chưa đủ thể lực để dự lượt về vòng 1/8 Champions League.

Dele Alli dính chấn thương gân khoeo ở trận thắng Fulham hồi tháng 1. Theo những thông tin mới nhất, cầu thủ 22 tuổi đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Tottenham nhưng chưa đủ để tái xuất ngay trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Borussia Dortmund đêm nay, nơi họ hy vọng bảo vệ thành quả thắng 3-0 lượt đi tại sân nhà.

Phát biểu trước trận đấu trên đất Đức, HLV Mauricio Pochettino chỉ hy vọng Alli kịp trở lại trong cuộc đối đầu với Southampton tại Premier League thứ 7 tới. “Tôi nghĩ Dele Alli ở rất gần ngày trở lại, chúng tôi sẽ xem liệu cậu ấy có thể tham gia trận đấu với Southampton thứ 7 này hay không.”

Dele Alli không thể ra sân ở trận đấu Dortmund vs Tottenham hình ảnh

Dele Alli không thể ra sân ở trận đấu Dortmund vs Tottenham


Ngoài Alli, Tottenham cũng sẽ không có hậu vệ cánh Kieran Trippier trong chuyến làm khách tại Dortmund. Tuyển thủ Anh đã góp mặt trong 2 trận gần nhất của Spurs bao gồm trận thua 2-0 trước Chelsea tại Stamford Bridge với 1 bàn phản lưới và trận hòa 1-1 với Arsenal khiến họ chỉ còn hơn đội đứng thứ 4 là M.U có 3 điểm.

Pochettino cho biết: “Kieran Trippier được cho nghỉ sau khi ra sân ở 2 trận đấu. Cậu ấy rất mệt mỏi và có một chấn thương nhẹ.”

Harry Winks và Eric Dier đều có tên trong danh sách đăng ký sau khi bình phục chấn thương. Dù vậy, Pochettino nghi ngờ khả năng họ đủ sức đá chính. “Chúng tôi cần đánh giá 2 trường hợp này”, ông nói thêm.

“Họ ở đây bởi vì chúng tôi cần thêm 1 ngày để đánh giá. Dier đã không ra sân một thời gian và chúng tôi sẽ xem liệu cậu ấy có thể ngồi trên băng ghế dự bị không. Tôi không nghĩ rằng cậu ấy có thể đá chính.”

Nhận định Dortmund vs Tottenham (3h00 ngày 06/03): Không có chỗ cho cổ tích
Nhận định Dortmund vs Tottenham nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, song thất bại 0-3 ở lượt đi khiến cơ hội đi tiếp của đội bóng vùng Ruhr là không cao.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X