Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai mờ mịt đang chờ đợi Dele Alli

Thứ Ba 05/04/2022 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Graeme Souness khẳng định việc tiền vệ Dele Alli gây thất vọng ở Everton khiến anh khó có cơ hội khoác áo những đội bóng lớn.

Dele Alli đang gây thất vọng rất lớn


Với việc chỉ thi đấu có 8 lần trong màu áo Tottenham ở mùa giải năm nay, tiền vệ Dele Alli đã quyết định rời Spurs để cập bến Everton. Đội bóng thành phố Cảng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1996 theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng họ sẽ mất tối đa 30 triệu bảng dựa vào những điều khoản đã ký với Tottenham.
Dele Alli đang gây thất vọng rât lớn

Dele Alli đang gây thất vọng rât lớn


Theo đó, nếu Dele Alli ra sân 20 lần ở Premier League, Everton sẽ phải trả cho Spurs 10 triệu bảng. Họ còn phải trả thêm tối đa 20 triệu bảng nữa phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ 25 tuổi. Mặc dù được làm việc với Frank Lampard, nhưng phong độ của Alli không được cải thiện.

Anh vẫn chưa có trận đá chính nào ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Everton, cả 6 lần cầu thủ này vào sân đều từ băng ghế dự bị. Alli cũng không thi đấu cho đội tuyển Anh kể từ năm 2019. Khả năng cầu thủ người Anh bị Everton đẩy đi ở Hè 2022 là rất cao.

Cựu danh thủ Graeme Souness khẳng định nếu Everton đẩy đi Dele Alli, anh sẽ khó có cơ hội khoác áo một đội bóng lớn. Ông nói: “Đối với tôi, Dele Alli là một bí ẩn. Trong thời gian ở Tottenham, cậu ấy đã có thời điểm chơi tốt. Cậu ấy ghi bàn, kiến tạo, đóng góp rất nhiều cho CLB”.

“Tuy nhiên, sau đó cậu ấy sa sút khó hiểu. Rất nhiều HLV đã nỗ lực hồi sinh Alli nhưng không thành công. Nếu cậu ấy rời Everton ở Hè 2022, cậu ấy sẽ không có cơ hội ký hợp đồng với những đội bóng lớn. Chẳng đội bóng lớn nào chiêu mộ một cầu thủ đang có phong độ thấp và gây thất vọng trong một thời gian dài như cậu ấy”.
Dele Alli được khuyên nên giải nghệ sớmDele Alli được khuyên nên giải nghệ sớm
Không thể cạnh tranh được vị trí chính thức tại Everton, Dele Alli được khuyên nên suy nghĩ về việc giải nghệ sớm.
Dele Alli bị coi là bản hợp đồng thất bại nhất mùa đôngDele Alli bị coi là bản hợp đồng thất bại nhất mùa đông
Chuyển đến Everton từ Tottenham vào tháng Một, Dele Alli bị gọi là bản hợp đồng thất bại nhất ở kỳ chuyển nhượng vừa qua.
Conte thách Dele Alli chơi tốt khi gặp lại TottenhamConte thách Dele Alli chơi tốt khi gặp lại Tottenham
HLV Conte thách thức Dele Alli báo thù mình khi Tottenham đụng độ Everton ở trận cầu quan trọng đêm nay.
Lampard đứng ra bảo vệ Dele AlliLampard đứng ra bảo vệ Dele Alli
Trong buổi lễ ra mắt CLB Everton, tiền vệ Dele Alli đã diện một bộ nổi bật, đội mũ len và khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.
Vừa đến Everton, Dele Alli đã phải nhận những chỉ tríchVừa đến Everton, Dele Alli đã phải nhận những chỉ trích
Tiền vệ Dele Alli vấp phải nhiều chỉ trích về những vấn đề ngoài chuyên môn khi chưa đá trận nào cho Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X