Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli khoe bánh sinh nhật cực đẹp

Thứ Hai 13/04/2020 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không được tổ chức sinh nhật hoành tráng vì lệnh cách ly, nhưng tiền vệ Dele Alli ít nhất cũng có sinh nhật đáng nhớ với chiếc bánh độc đáo.


Alli đón sinh nhật tuổi 24

 

Ngày 11/4 vừa qua, tiền vệ của Tottenham bước sang tuổi mới. Nhưng do tình hình dịch bệnh bùng phát tại Anh và toàn châu Âu, Dele Alli không thể tổ chức sinh nhật hoành tráng, chỉ có những người trong gia đình và bạn bè thân thiết.
 
Đón tuổi 24, Alli đã khoe chiếc bánh sinh nhật độc đáo hình tay cầm Play Station – một món quà ý nghĩa vì anh là fan cuồng của game Fornite. Đăng tải chiếc bánh này trên mạng, cầu thủ sinh năm 1996 mô tả: “Đón tuổi 24 trong tình trạng cách ly ở nhà cũng không tệ lắm. Cảm ơn những lời chúc của mọi người.”

Dele Alli khoe bánh sinh nhật cực đẹp hình ảnh

Dele Alli khoe bánh sinh nhật độc đáo


Trước đó, học trò của Jose Mourinho cũng có bức ảnh hài hước trên mạng xã hội Instagram, khi anh nấu ăn, vẽ tranh và tạo dáng một cách rất cô đơn trong ngôi nhà. Tất nhiên, ai cũng muốn các giải bóng đá sớm trở lại, nhưng điều đó chỉ có thể thực hiện khi dịch bệnh đã được kiểm soát.
 
Về phía Tottenham, mới đây họ đã bị nhắc nhở khi tổ chức tập luyện tập thể, điều không được phép trong tình trạng cách ly hiện nay.

Dele Alli khoe bánh sinh nhật cực đẹp hình ảnh

Đón tuổi mới cô đơn ở nhà

 

Tottenham nhắn MU: “Đưa 200 triệu bảng đây và Harry Kane sẽ là của bạn”
Theo thông tin từ tờ Daily Mail, Tottenham đã quá thất vọng với những phát ngôn trong thời gian gần đây của tiền đạo Harry Kane, và sẽ quyết định bán anh vào...
Thầy trò Mourinho sắp bị phạt nặng vì vi phạm lệnh tự cách ly
Hành động tụ tập cho các cầu thủ Tottenham luyện tập ở công viên trong mùa dịch Covid-19 mới đây của HLV Mourinho có thể khiến ông bị chính quyền London phạt...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X