Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli tiếp tục nổi loạn, Mourinho bất lực

Chủ Nhật 23/02/2020 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mâu thuẫn giữa Mourinho và Dele Alli lên đến đỉnh điểm, cầu thủ người Anh tiếp tục làm phật lòng ông thầy người Bồ.

Alli tiếp tục khiến Mourinho thất vọng


Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2019/20, Tottenham làm khách trên sân của Chelsea. Không có Son và Kane, Dele Alli được kỳ vọng rất lớn trên hàng công của Spurs. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho bất ngờ để cầu thủ người Anh ngồi trên băng ghế dự bị.
Mâu thuẫn giữa Mourinho và Dele Alli lên đến đỉnh điểm hình ảnh

Mourinho để Dele Alli dự bị trước Chelsea


Theo một số nguồn tin, việc không hài lòng khi bị thay ra trước Leipzig là lý do khiến Alli phải ngồi dự bị. Theo đó ở trận đấu vào giữa tuần, cầu thủ sinh năm 1996 phản ứng lại với quyết định của Mourinho khi bị thay ra, anh thậm chí ném giày và ném cả một chai nước.

Khi Tottenham bị dẫn trước 2-0, Dele Alli mới được tung vào sân ở phút 78, nhưng cầu thủ này không thể hiện được nhiều trong khoảng hơn 10 phút có mặt trên sân. Không những vậy, ở những phút cuối trận, ngôi sao 23 tuổi thêm một lần khiến Mourinho tức giận.

Phút 90+2, Giovani Lo Celso có bóng trước vòng cấm địa Chelsea, anh thực hiện một tình huống treo bóng vào vòng cấm. Tuy nhiên, đường chuyền của tiền vệ này quá mạnh, bóng đi quá xa vị trí của Dele Alli. Ngay lập tức Alli vung tay thể hiện sự bực bội và hét về phía người đồng đội. Bị công kích, Lo Celso cũng gào lên đáp trả số 20.
Mâu thuẫn giữa Mourinho và Dele Alli lên đến đỉnh điểm hình ảnh 2

Dele Alli hướng về phía Lo Celso với sự bực tức

Lo Celso dap tra nguoi dong doi

Lo Celso đáp trả người đồng đội


Đó là hành động không cần thiết khi mà Spurs đang bị dẫn trước 2-1, và chỉ còn ít phút để hy vọng có bàn gỡ hòa. Ống kính camera nhanh chóng hướng về phía khu vực kỹ thuật, nơi HLV Mourinho đang ngồi. Ông thầy người Bồ vừa tỏ ra tức giận và cảm thấy bất lực với hành động của Alli.
Ve mat bat luc cua Mourinho

Vẻ mặt bất lực của Mourinho


Với việc Dele Alli liên tục khiến Mourinho bực tức, nếu cầu thủ người Anh không nhanh chóng thay đổi thái đội của mình, khả năng anh tiếp tục phải ngồi dự bị có thể xảy ra.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X