Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli thêm một lần khiến Jose Mourinho tức giận

Thứ Năm 18/02/2021 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Wolfsberger tại Europa League, tiền vệ Dele Alli đã lên tiếng khen ngợi người thầy cũ ở Tottenham và hiện dẫn dắt PSG, Mauricio Pochettino.

Dele Alli đánh giá cao HLV Mauricio Pochettino


Dưới thời Jose Mourinho, tiền vệ Dele Alli đã hoàn toàn mất chỗ đứng ở Tottenham. Đơn cử như tại Premier League mùa này, ngôi sao người Anh chỉ duy nhất 1 lần có tên trong danh sách xuất phát của Spurs, lại ngay vòng mở màn (thua Everton). Sau đó anh liên tục ngồi dự bị hoặc thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu.
 
Tiền vệ Dele Alli thêm một lần khiến Jose Mourinho tức giận hình ảnh

Dele Alli khen ngợi HLV Pochettino


Giữa cầu thủ sinh năm 1996 và HLV người Bồ được cho không có mối quan hệ tốt. Nhiều thông tin cho rằng Dele Alli có thể rời Tottenham ở Hè 2021 và một trong bến đỗ là PSG để đoàn tụ với HLV Mauricio Pochettino, người từng trọng dụng anh trong thời gian còn làm việc ở Tottenham.

Đêm nay, Tottenham sẽ làm khách của Wolfsberger ở lượt đi vòng 1/16 Europa League. Phát biểu trước trận đấu, Alli đã lên tiếng khen ngợi người thầy cũ:

"Tôi rất may mắn khi được làm việc với Pochettino, một trong những HLV tốt nhất thế giới. Ông ấy là một người tài năng và tận tình. Khi tôi làm sai, ông ấy sẽ kéo tôi vào và nói chuyện với tôi. Ông ấy giống như một người cha vậy".

"Những cầu thủ từng làm việc với Pochettino đều có chung suy nghĩ với tôi. Ông ấy nghiêm túc trong công việc nhưng cũng rất tình cảm. Khả năng tôi cập bến PSG ư? Tôi chưa nghĩ về điều đó. Tôi đang khoác áo Tottenham, nhiệm vụ của tôi là cố gắng trên sân tập và tận dụng tối đa những cơ hội để chứng tỏ khả năng".

Europa League là giải đấu mà Alli thường xuyên được đá chính ở mùa giải năm nay, sẽ không bất ngờ nếu đêm nay anh có tên trong danh sách xuất phát trước Wolfsberger.
Nhận định bóng đá Wolfsberger vs Tottenham 0h55 ngày 19/2 (Europa League 2020/21)Nhận định bóng đá Wolfsberger vs Tottenham 0h55 ngày 19/2 (Europa League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Wolfsberger vs Tottenham lúc 0h55 ngày 19/2 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 18/2: MU đại chiến Man City giành sao chạy cánh BayernĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 18/2: MU đại chiến Man City giành sao chạy cánh Bayern
Man City và MU cạnh tranh vụ Coman, Tottenham ra giá bán Kane là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 18/2.
Vì tiền, Tottenham chưa thể sa thải HLV Jose MourinhoVì tiền, Tottenham chưa thể sa thải HLV Jose Mourinho
Theo tờ The Athletic, Tottenham không định chia tay HLV Jose Mourinho do số tiền đền bù cho việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn là khá lớn.
Không ghi bàn không kiến tạo, Thiago Alcantara bị chỉ trích dữ dộiKhông ghi bàn không kiến tạo, Thiago Alcantara bị chỉ trích dữ dội
Cựu cầu thủ Tottenham, Jermaine Jenas đã chỉ trích tiền vệ Thiago Alcantara sau màn trình diễn không tốt trong trận thua 1-3 của Liverpool trước Leicester.
Pep Guardiola lên tiếng về chấn thương của Ilkay GundoganPep Guardiola lên tiếng về chấn thương của Ilkay Gundogan
Tiền vệ Ilkay Gundogan dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 của Man City trước Tottenham, HLV Pep Guardiola cũng tiết lộ vấn đề mà học trò đang gặp phải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X