Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh có thể vươn lên số 1 thế giới!

Thứ Hai 25/03/2019 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli nói về ĐT Anh. Tiền vệ của Tottenham tin rằng họ có thể vươn lên tầm số 1 thế giới trong tương lai.

Dele Alli khẳng định rằng ĐT Anh có khát khao trở thành đội bóng mạnh nhất thế giới. Và cầu thủ 22 tuổi có niềm tin rằng anh và các đồng đội sẽ biến điều đó thành hiện thực.

Năm 2018 đã khép lại đầy thành công với ĐT Anh. Họ lần lượt lọt vào bán kết World Cup và UEFA Nations League dù không được đánh giá cao. Ở trận ra quân vòng loại Euro 2020, Anh cũng đè bẹp CH Séc 5 bàn không gỡ.

Dele Alli nói về ĐT Anh và ước mơ số 1 thế giới hình ảnh
Dele Alli nói về ĐT Anh và ước mơ số 1 thế giới

Với nền tảng là những thành công đó, Dele Alli nói về ĐT Anh với sự tự tin. “Chúng tôi muốn trở thành đội bóng số 1 trên thế giới. Để làm điều đó, bạn cần phải thể hiện những gì tốt đẹp trong mọi trận đấu để khẳng định bản thân”, Alli nói với The Mirror.

“Chúng tôi chắc chắn có niềm tin rằng mình có thể vươn lên tầm xuất sắc nhất thế giới. Rõ ràng, mọi người sẽ có ý kiến của họ, nhưng những gì chúng tôi đang nỗ lực cũng là để đạt được điều đó. Chúng tôi biết rằng còn một chặng đường dài để đi, rất nhiều việc phải làm nhưng chúng tôi cảm thấy mình chắc chắn đang đi đúng hướng.”

‘ĐT Anh vào lúc này không có điểm yếu!’
Ljubisa Tumbakovic phát biểu trước trận Montenegro vs Anh. HLV đối thủ dành lời ca tụng cho Tam sư trước giờ bóng lăn.

Cầu thủ 22 tuổi nói thêm: “Nations League quy tụ những đội bóng có sức mạnh khó tin. Bảng đấu của chúng tôi đã nói lên điều đó (có Tây Ban Nha và Croatia). Thật thú vị khi chúng tôi có cơ hội giành một danh hiệu khác.”

“Chúng tôi đang mong chờ nó, chuẩn bị đúng cách, tập trung vào các trận đấu tại vòng loại Euro 2020 trước tiên. Sau đó, khi thời gian đến, chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất có thể cho Nations League.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X