Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Dele Alli giỏi nhất thế giới ở tuổi 21"

Thứ Sáu 16/03/2018 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pochettino phát biểu về Alli, ông cho rằng ngôi sao người Anh là cầu thủ 21 tuổi xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

 

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Dele Alli đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao người Anh đang trở thành một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng thành London. Sở hữu khả năng sáng tạo, dứt điểm tốt cùng tốc độ và kỹ thuật, cầu thủ này được dự đoán sẽ có thể vươn đến tầm của một siêu sao trong tương lai.
Pochettino phat bieu ve Alli, ve chan thuong cua Harry Kane hinh anh

Pochettino phát biểu về Alli 

Mùa giải này, Alli đang chơi rất ấn tượng. Ngôi sao người Anh đã ghi 10 bàn và cung cấp 13 kiến tạo trên mọi đấu trường. Pochettino phát biểu về Alli, ông luôn đánh giá cao khả năng của cậu học trò. Chính những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1996 là một trong những lý do giúp Spurs đang nằm trong Top 3 đội dẫn đầu ở Premier League mùa này.

Pochettino phát biểu về Alli, ông cho rằng ngôi sao người Anh là cầu thủ 21 tuổi xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại: “Khi bạn so sánh cậu ấy ở tuổi 21 với tất cả các cầu thủ khác trên thế giới, bạn nhận ra rằng cậu ấy là người giỏi nhất. Ở độ tuổi này, không nhiều người có thể so sánh với cậu ấy, Alli thực sự khác biệt”.
Pochettino phat bieu ve Alli, ve chan thuong cua Harry Kane hinh anh 2

Pochettino phát biểu về Alli và về Harry Kane

“Maxi Gomez đã ghi được 13 bàn trong màu áo Celta Vigo, Malcom của Bordeaux cũng đã có 14 bàn, nhưng rõ ràng đẳng cấp cùng sự ổn định của họ chưa thể so sánh với Alli. Tôi không hiểu tại sao mọi người vẫn chỉ trích cậu ấy. Roy Hodgson bênh vực Alli, tôi nghĩ ông ấy có lý do để làm vậy. Có lẽ bạn có thể tìm thấy người tốt hơn cậu ấy ở tuổi 21, nhưng theo tôi đó là chuyện ở tương lai”, HLV của Tottenham tiếp tục.

Pochettino cũng lên tiếng về chấn thương của tiền đạo Harry Kane: “Cậu ấy dính chấn thương mắt cá, vấn đề khá nghiêm trọng. Theo chẩn đoán cậu ấy chỉ có thể trở lại vào giữa hoặc cuối tháng 4, nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ trở lại sớm hơn. Kane là một chiến binh, cậu ấy luôn nỗ lực hết mình trên sân tập và trên sân đấu, bởi vậy cậu ấy có khả năng hồi phục tốt hơn những cầu thủ khác”.

Phong độ của Dele Alli ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X