Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli được ca ngợi hay bậc nhất châu Âu

Thứ Sáu 28/09/2018 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV trưởng CLB Tottenham – Mauricio Pochettino ca ngợi Dele Alli là tiền vệ hay nhất thế giới ở độ tuổi của mình.


Pochettino hết lời ca ngợi trò cưng
 

Trong chiến thắng của Spurs tại vòng 3 cúp Liên đoàn trước Watford, cầu thủ người Anh đã tỏa sáng trong vai trò thủ lĩnh của toàn đội. Dele Alli được người thầy của mình tin tưởng giao cho chiếc băng đội trưởng, và đã làm rất tốt công việc, góp công giúp Tottenham thẳng tiến vào vòng tiếp theo.
 
Không có gì phải nghi ngờ về tài năng của cầu thủ sinh năm 1996, nhưng thái độ và tâm lý thi đấu luôn là vấn đề lớn của Alli. Anh nhiều lần gây rối trong và ngoài sân cỏ bởi thói tiểu xảo, tính bốc đồng của tuổi trẻ khiến đội bóng mang họa. Bởi vậy, việc tín nhiệm giao chiếc băng đội trưởng là động thái để Alli có thể trưởng thành hơn trong tương lai.
 
Chia sẻ về điều này, Pochettino cho biết: “Trở thành đội trưởng của CLB mang rất nhiều ý nghĩa. Đó không chỉ là tấm băng trên tay. Dele đã có những lời nói từ sâu thẳm trái tim của cậu ấy tới các đồng đội, và tôi thích điều này. Tôi không thể chỉ ra cụ thể cậu ấy đã nói những gì, nhưng đó là những lời tuyệt vời.”

Pochettino ca ngợi Dele Alli hết lời

Pochettino ca ngợi Dele Alli hết lời


“Trở về quê nhà và thi đấu tại SVĐ cũ, điều này thật tuyệt vời Dele. Chính vì thế, tôi đã quyết định để cậu ấy nắm vai trò đội trưởng, tôi nghĩ cậu ấy đã làm rất tốt công việc của mình. Dele đã có nhiều kinh nghiệm hơn, trưởng thành hơn và điều đó tốt cho cậu ấy. Khi bạn còn trẻ, bạn thường làm những việc điên rồ và mắc sai lầm, giờ đây cậu ấy đã trưởng thành.”
 
“Dele là một trong những cầu thủ tốt nhất ở Anh, cũng như trên toàn châu Âu ở vị trí của mình. Tôi hy vọng trải nghiệm này sẽ giúp cậu ấy ngày càng phát triển bản thân hơn nữa” – Pochettino ca ngợi Dele Alli.
Tỏa sáng tại Carabao Cup, sao trẻ Tottenham đòi trở thành thủ lĩnh
Dele Alli muốn trở thành thủ lĩnh của Tottenham. Ở chiến thắng Watford sau loạt luân lưu 11m ở Carabao Cup, tiền vệ 22 tuổi đã tỏa sáng với chiếc băng đội...
Spurs muốn vượt mặt MU và Arsenal vụ sao Senegal
Tottenham quan tâm Ismaila Sarr, đội bóng thành London đang lên kế hoạch chi 30 triệu euro để vượt mặt Arsenal và M.U trong thương vụ này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X