Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dele Alli đòi lương siêu khủng khiếp ở Tottenham

Chủ Nhật 15/10/2017 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, tiền vệ Dele Alli khẳng định muốn nhận lương 160.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Thông tin này thực sự khiến Tottenham khó khăn.

Trong những năm gần đây, tiền vệ Dele Alli đã tiến bộ vượt bậc. Anh đang là một trong những cầu thủ tấn công lợi hại nhất Premier League. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1996 vào lối chơi của đội bóng thành London là rất lớn. Mùa giải vừa qua, anh chơi bùng nổ và nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu. Sự trưởng thành của Alli khiến anh nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn. Barca, Real, M.U hay Man City đang chấp nhận chi một số tiền lớn cho cầu thủ người Anh.
Tien ve Dele Alli doi luong sieu khung o Tottenham hinh anh
Dele Alli đòi lương 160.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới
Tờ Mirror khẳng định Real đang nắm tiền vệ Alli là một trong những nhân tố để xây dựng một đội hình siêu khủng trong tương lai. Đội bóng thành Madrid có thể chi ra 80 triệu bảng cho thương vụ này. Tottenham tất nhiên là không muốn bán ngôi sao của mình. Bởi vậy họ đã lên kế hoạch giữ chân cầu thủ 21 tuổi. Spurs đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Alli, theo đó họ muốn nâng lương gấp đôi cho cầu thủ này. Hiện Alli đang nhận lương 50.000 bảng/tuần, ở bản hợp đồng mới anh sẽ cùng với Harry Kane và Hugo Lloris là những người hưởng lương cao nhất của đội.
Pochettino cay cú nói về Pep Guardiola
HLV Mauricio Pochettino đã tỏ ra rất tức giận sau khi Pep Guardiola không xin lỗi khi gọi Tottenham là đội “Harry Kane”.
Tuy nhiên, theo The Sun, tiền vệ Dele Alli khẳng định muốn nhận lương 160.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Đây là yêu cầu khiến Tottenham gặp rất nhiều khó khăn, bởi trong lịch sử của họ chưa một cầu thủ nào được đáp ứng mức lương cao như vậy. Đến một đội bóng như Arsenal những Sanchez hay Ozil cũng chỉ nhận 160.000 bảng/tuần, bởi vậy Spurs rất khó đáp ứng đòi hỏi của Alli.
Tien ve Dele Alli doi luong sieu khung o Tottenham hinh anh
Khả năng Dele Alli rời Tottenham là hoàn toàn có thể
Trong trường hợp đội bóng thành London không đáp ứng đòi hỏi của Alli, khả năng cầu thủ này ra đi là hoàn toàn có thể xảy ra. Đó sẽ thực sự là một tín hiệu vui với những đội bóng theo đuổi cầu thủ 21 tuổi. Trong một phát biểu mới nhất, Dele Alli của Tottenham cũng khẳng định hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, sức hút từ những đội bóng lớn đang cám dỗ cầu thủ này.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X